24h
Yeah1 News

Dân mạng bức xúc trước câu chuyện bạn thân của vợ xen vào chuyện gia đình khiến 2 vợ chồng mâu thuẫn ly hôn

Thứ năm, 01/09/2022 | 21:03 (GMT+7)

Người chồng trong câu chuyện dưới đây khiến dân mạng không khỏi cảm thán khi có vợ quá nghe lời bạn thân mà dần dần nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến gia đình lục đục không yên.

Câu chuyện của người chồng sắp ly hôn vợ dưới đây nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài viết trên thu về hơn 11.000 lượt tương tác với 4.300 lượt bình luận cùng hàng trăm chia sẻ. Cụ thể, người chồng tiết lộ gia đình anh đang xảy ra lục đục và thậm chí 2 vợ chồng đang chuẩn bị thủ tục ly hôn nhưng nguyên nhân xuất phát từ một người ngoài. Đó là cô bạn thân của vợ - người đã gián tiếp gây chia rẽ tình cảm gia đình anh khi không ngừng gieo cho người vợ những suy nghĩ không tốt về chồng.

"Nhờ cô bạn thân của vợ mà vợ chồng tôi cãi nhau to hơn, chiến tranh lạnh lâu hơn và chuẩn bị ra toà ly hôn. Các con tôi sẽ không còn mái ấm gia đình đầy đủ bố mẹ, chúng nó phải xa nhau mỗi đứa một nơi... rất đau các bạn ạ! Lúc biết được âm mưu của người bạn đấy thì sự việc đã kéo dài hơn 2 năm rồi và sự đổ vỡ cũng đến gần hơn..." - Người chồng bức xúc chia sẻ câu chuyện nghiệt ngã về cuộc hôn nhân tan vỡ của mình.

2 đoạn tin nhắn mà người chồng hẹn gặp mặt bạn thân cùa vợ để giải thích rõ ràng và hy vọng cô bạn không xen vào chuyện gia đình người khác
2 đoạn tin nhắn mà người chồng hẹn gặp mặt bạn thân cùa vợ để giải thích rõ ràng và hy vọng cô bạn không xen vào chuyện gia đình người khác

Sau đó, người chồng đã đưa ra 3 đoạn tin nhắn, bao gồm 2 tin chủ động hẹn gặp mặt cô bạn thân của vợ để giải thích rõ ràng cũng như ngăn việc người kia tiếp tục nói xấu chồng người khác; và đoạn tin nhắn còn lại là sự tức giận của người mẹ gửi cho cô bạn thân của con gái mình. Theo đó, người chồng cho rằng bản thân anh không phạm lỗi gì với bạn thân của vợ khiến đối phương có những suy nghĩ xấu về anh. Ngoài ra, người chồng còn hy vọng nếu có hiểu lầm thì đôi bên sẽ nói rõ một lần để bạn thân của vợ không xen vào việc gia đình anh nữa.

"Em đã liên quan đến việc 'chiến tranh' của vợ chồng anh rất lâu rồi! Và em được lợi gì trong chuyện này? Hay em định giới thiệu vợ anh cho bạn bè hay sếp em đấy? Anh không nghĩ được em cần gì ở gia đình anh vậy? Em phải có câu trả lời cho anh rõ ràng" - Nội dung trong đoạn tin nhắn mà người chồng chủ động gửi cho bạn thân của vợ.

Nội dung tin nhắn người mẹ gửi cho bạn thân của cô con gái với hy vọng đối phương không phá gia đình người khác
Nội dung tin nhắn người mẹ gửi cho bạn thân của cô con gái với hy vọng đối phương không phá gia đình người khác

Đặc biệt là tin nhắn thể hiện sự bực tức của người mẹ với thái độ khó chịu của cô bạn thân con gái dành cho chàng rể: "Cô thật sự sợ con người của con, con đã nhồi nhét những gì vào đầu D. (người vợ - PV), con biết gì về cuộc sống hôn nhân của D, con từng tiếp xúc với N - chồng D nhiều chưa? Hay con chỉ nghe từ một phía D tâm sự mỗi khi D buồn chồng, rồi con kết luận và quy chụp đàn ông nào cũng xấu và nói nhiều điều tồi tệ về N, đẩy D vào con đường tuyệt vọng và ngày càng mất lòng tin về N... Con là gì của D vậy hả con?". Không những thế, người mẹ còn hy vọng cô bạn này chấm dứt mối quan hệ với con gái mình.

Nhiều ý kiến tranh cãi gay gắt xoay quanh câu chuyện 'bạn thân của vợ xúi giục vợ bỏ chồng'
Nhiều ý kiến tranh cãi gay gắt xoay quanh câu chuyện "bạn thân của vợ xúi giục vợ bỏ chồng"

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ, dân mạng đã để lại nhiều bình luận bức xúc thay cho người chồng nói trên. Hơn hết, chỉ riêng việc xen vào chuyện gia đình người khác đã chứng tỏ hành động sai trái, quá phận của cô bạn thân. Ngoài ra, cô vợ trong câu chuyện cũng trở thành nhân vật gây khó chịu cho cộng đồng mạng vì quá nghe lời bạn thân mà khiến gia đình lục đục.

- Bạn bè than thở gia đình thì tốt nhất nên nghe thôi đừng hùa theo

- Chưa bàn đến việc người trong cuộc đúng hay sai, nhưng tham gia vào chuyện gia đình của người khác rồi làm cho vợ chồng người ta ly tán là không thể nào đúng được

- Bạn thì có nhiều loại bạn, cái này chắc chỉ là bè thôi. Mà trách bạn 1 thì trách cô vợ 10

- Chẳng ai khuyên bảo được ai phải sống như thế nào, phải làm gì cả. Bạn thân chán quá, mà chị vợ cũng chả có lập trường gì cả

- Ôi thề luôn mình chứng kiến, hai bà chán chồng chơi với nhau, đáng ra sự việc nó không đi theo hướng tiêu cực đến vậy

- Nói chung là chuyện trong nhà thì đóng cửa bảo nhau. Cứ đi bon bon mồm ra kể lể rồi cái miệng vạ cái thân

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục