24h
Yeah1 News

Đám cưới như cổ tích của hot TikToker Linda Ngô - Phong Đạt: Cô dâu yêu từ năm 17 tuổi nay viên mãn

Chủ nhật, 26/03/2023 | 13:31 (GMT+7)

Những hình ảnh tại đám cưới của Linda Ngô và Phong Đạt đã khiến nhiều cũng xúc động theo mối tình 6 năm của cặp đôi.

Cặp đôi hot TikToker Linda Ngô và Phong Đạt đã không còn xa lạ với nhiều netizen. Cả hai nổi tiếng với những video đời thường hài hước và thu hút giới trẻ. Ngoài ra, cặp đôi còn được biết đến với chuyện tình đẹp như mơ khi đã bên nhau 6 năm, không chỉ yêu đương mà còn cùng nhau đồng hành, phát triển trong công việc.

Đám cưới như cổ tích của hot TikToker Linda Ngô - Phong Đạt: Cô dâu yêu từ năm 17 tuổi nay viên mãn - ảnh 1
Đám cưới như cổ tích của hot TikToker Linda Ngô - Phong Đạt: Cô dâu yêu từ năm 17 tuổi nay viên mãn - ảnh 2

Đến cuối năm 2022, cả hai chia sẻ về quyết định về chung một nhà và nhận được nhiều lời chúc phúc của những người theo dõi. Sau thời gian chuẩn bị, đến ngày 25/3, đám cưới của Linda Ngô và Phong Đạt đã diễn ra tại một resort hạng sang ở Cam Ranh, Khánh Hòa.

Đám cưới như cổ tích của hot TikToker Linda Ngô - Phong Đạt: Cô dâu yêu từ năm 17 tuổi nay viên mãn - ảnh 3

Những hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. Có thể thấy hôn lễ của cặp hot TikToker đình đám vừa sang trọng nhưng cũng vừa ấm áp khi có sự tham dự của những người thân, bạn bè thân thiết nhất. Đồng thời có thể thấy đám cưới của cả hai cũng khá "Tây" và tối giản nhưng vẫn không thiếu những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Đám cưới như cổ tích của hot TikToker Linda Ngô - Phong Đạt: Cô dâu yêu từ năm 17 tuổi nay viên mãn - ảnh 4

Trái ngược với sự nhí nhố hay hài hước khi lên TikTok , cả hai đều cực kỳ nghiêm túc và chỉn chu. Linda Ngô diện váy cưới được NTK thiết kế riêng. Hotgirl sinh năm 2000 cũng khoe trọn vẻ đẹp sắc sảo với kiểu tóc búi, make tông Tây sắc sảo. Chú rể Phong Đạt cũng được nhận xét là vô cùng phong độ trong ngày trọng đại.

Trong đám cưới, Linda Ngô không khỏi xúc động, vừa khóc vừa kể lại hành trình yêu đương: "Anh còn nhớ không? Ngày mình đi xem phim trước khi em sang Nga đi học, em đã ngủ gật vì phim quá chán và anh đã hôn vào đầu em. Mình chưa quen nhau mà anh đã hôn em rồi. Anh chưa bao giờ có một lời tỏ tình chính thức với em. Nhưng anh đã cho em câu trả lời bằng cách thay avatar Facebook”. Trong khi đó, Phong Đạt lại cười phớ lớ từ đầu đến cuối vì rước được nàng về dinh.

Đám cưới như cổ tích của hot TikToker Linda Ngô - Phong Đạt: Cô dâu yêu từ năm 17 tuổi nay viên mãn - ảnh 5
Đám cưới như cổ tích của hot TikToker Linda Ngô - Phong Đạt: Cô dâu yêu từ năm 17 tuổi nay viên mãn - ảnh 6

Đám cưới của cặp đôi cũng có dàn phù dâu - phù rể gồm hội bạn thân được nhận xét là vô cùng "chất lượng". Đám cưới cũng có sự tham dự của nhiều hot TikToker khác như “bà trùm nông sản” Viên Vibi , “thánh đột nhập” Đức Anh Phạm, Stella Day ,...

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Linda Ngô   Phong Đạt   đám cưới   Tiktoker  

Cùng chuyên mục