24h
Yeah1 News

Đám cưới gây sốt của 2 nữ tiếp viên hàng không xinh như hoa hậu, mang cả máy bay vào lễ đường

Thứ tư, 22/02/2023 | 17:22 (GMT+7)

Những hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi đồng tính nữ là tiếp viên hàng không mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Theo đó, cặp đôi đồng tính nữ Alex và Audrey Chowbay (27 tuổi, sống tại Mỹ) mới đây đã tổ chức đám cưới và thu hút nhiều sự quan tâm của netizen. Đám cưới không chỉ đặc biệt bởi chuyện tình đẹp của cả hai mà còn vì cặp đôi quyết định tạo nên hôn lễ có 1-0-2 khi "chơi lớn" mang cả máy bay vào trong lễ đường.

Đám cưới gây sốt của 2 nữ tiếp viên hàng không xinh như hoa hậu, mang cả máy bay vào lễ đường - ảnh 1

Cụ thể, mối tình của cả hai bắt đầu từ cách đây 5 năm, khi họ tham gia khóa học đào tạo tiếp viên hàng không. Trong đó, Audrey là người đã phải lòng Alex ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thậm chí cô còn bị thu hút bởi chỉ một mình Alex dù lớp học khi đó có đến 300 học viên.

Đám cưới gây sốt của 2 nữ tiếp viên hàng không xinh như hoa hậu, mang cả máy bay vào lễ đường - ảnh 2

Audrey vì thế đã chủ động làm quen Alex. Cả hai nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết và phát triển lên mối quan hệ yêu đương. Đến năm 2020 sau 5 năm hẹn hò, Alex đã chính thức cầu hôn Audrey và cũng nhận được cái gật đầu từ người bạn đời. Mối tình đẹp của cả hai vì thế đã nhận được nhiều sự ủng hộ của gia đình và cả nhiều bạn bè.

Đám cưới gây sốt của 2 nữ tiếp viên hàng không xinh như hoa hậu, mang cả máy bay vào lễ đường - ảnh 3

Đến khi hôn lễ diễn ra, nhiều người càng bất ngờ hơn khi cả hai mang cả máy bay vào đám cưới. Ngoài việc xuất thân là tiếp viên hàng không thì còn vì hai bên gia đình đều công tác trong ngành hàng không. Hình ảnh chiếc máy bay vì thế mang một ý nghĩa rất đặc biệt đối với cả hai.

Đám cưới gây sốt của 2 nữ tiếp viên hàng không xinh như hoa hậu, mang cả máy bay vào lễ đường - ảnh 4

Hôn lễ của cả hai còn đặc biệt mang sự giao thoa văn hóa giữa Ấn Độ và châu Âu. Nhan sắc xinh như hoa hậu của hai cô dâu cũng chiếm "spotlight". Nhiều netizen vì thế đã gửi lời chúc phúc đến hai cô gái trong ngày trọng đại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục