24h
Yeah1 News

Đang đi teambuilding vô tình thấy đám cưới của 2 cô gái, cả công ty cùng vào góp vui

Thứ tư, 09/11/2022 | 18:42 (GMT+7)

Câu chuyện một công ty dừng hẳn teambuilding đến cùng chung vui cho đám cưới của một cặp đồng tính nữ đã thu hút sự chú ý của netizen.

Tại các lễ cưới, các vị khách xuất hiện thường là người thân, bạn bè, cũng như những người được mời trong dự định của cô dâu chú rể. Tuy nhiên trong một lễ cưới tại Trung Quốc, có những "vị khách không mời" vô cùng đáng yêu đã góp mặt để chung vui cùng với cặp đôi mới cưới.

Câu chuyện được một tài khoản chia sẻ trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý. Khi đi nghỉ mát cùng công ty tại Tam Á, cả công ty bắt gặp một khoảnh khắc đẹp của hai cô gái khi cùng nhau tổ chức đám cưới. 

Đó là cặp đôi đồng tính đang trao nhẫn cưới cho nhau bên bờ biển với khung cảnh cực lãng mạn. Cả hai vô cùng đẹp đôi trong chiếc váy cưới trắng. Lễ cưới không quá hoành tráng nhưng vẫn ấm cúng, các khách mời chắc hẳn chỉ có những người thân thuộc với cặp đôi. Thế nhưng bất ngờ hơn khi hai cô gái lại đón tiếp thêm những vị khách đặc biệt. 

Những vị khách bất ngờ đến dự đám cưới của 2 cô gái chính là gần 500 người trong công ty của chủ tài khoản chia sẻ câu chuyện. Khi mọi người trong công ty đang tổ chức team building ngoài bãi biển cạnh khách sạn. Lúc chơi xong hoạt động thứ 3 thì chợt phát hiện gần gần chỗ đó có đôi nào đang làm đám cưới, và vì đám cưới của hai cô gái nên càng được mọi người chú ý.

Thế là cả công ty không tiếp tục các hoạt động team building nữa mà chạy ra vây kín mít chỗ tổ chức đám cưới để vỗ tay cổ vũ với chúc phúc cho đôi bạn trẻ. Chắc hẳn khoảnh khắc này sẽ trở thành kỷ niệm vô cùng đặc biệt trong cuộc đời của cặp đôi mới cưới. Nhiều người khi nghe xong câu chuyện cũng cảm thấy những vị khách không mời này vô cùng đáng yêu, và cũng gửi lời chúc đến cặp đôi trẻ mãi bên nhau hạnh phúc. 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục