24h
Yeah1 News

Đám cưới của cô dâu tí hon và chú rể điển trai khiến CĐM trầm trồ: “Cổ tích đời thật là đây”

Thứ hai, 03/10/2022 | 19:39 (GMT+7)

Đám cưới đặc biệt của chú rể và cô dâu tí hon mới đây nhận được nhiều sự chú ý. Tình yêu chân thành bất chấp cả khiếm khuyết của họ khiến nhiều người nể phục.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok đã thu hút sự quan tâm của công chúng trước một đám cưới tưởng chừng như chỉ có trong mơ. Đó là đám cưới của một cặp đôi ở Phú Thọ, cô dâu là người khuyết tật, có thân hình nhỏ nhắn và chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, chú rể đã bỏ vẻ bề ngoài để đến với người bạn đời của mình. Hình ảnh cặp đôi nắm chặt tay nhau trong ngày đám cưới khiến cư dân mạng ghen tị và hi vọng có một tình yêu “cổ tích” giống như họ.

Trong ngày vui của mình, cặp đôi “đũa lệch” đã vô cùng hạnh phúc khi được sánh đôi cầm tay nhau trên sân khấu. Bạn bè, người thân, hàng xóm,... ai nấy cũng đều vui mừng, chúc phúc cho cặp đôi được “đầu bạc răng long”.

Chú rể luôn dìu dắt, chăm sóc cho cô dâu tí hon.
Chú rể luôn dìu dắt, chăm sóc cho cô dâu tí hon.

Khi bước lên sân khấu làm lễ, cả hai đã không ngại trao cho nhau những cử chỉ ân cần, âu yếm. Chú rể điển trai đã không ngại dành tặng cho cô dâu một nụ hôn nồng nàn, là bằng chứng chứng minh tình cảm của anh dành cho người bạn đời của mình. 

Cặp đôi dành tặng nụ hôn ngọt ngào cho nhau.
Cặp đôi dành tặng nụ hôn ngọt ngào cho nhau.

Đoạn clip ngay lập tức trở nên “hot” và nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Câu chuyện tình yêu như trong truyện cổ tích của cặp đôi đũa lệch khiến người người khâm phục và ngưỡng mộ khi cả hai đã vượt qua những “rào cản” của bản thân để đến được với nhau. Tuy nhiên, một số người lại nghi ngờ rằng đây liệu có phải là tình yêu đích thực hay không, cho rằng chú rể vì vật chất mới chấp nhận lấy cô dâu làm vợ.

Bên cạnh đó, nhiều người lại ủng hộ tình yêu này, cho rằng nếu không có tình cảm với cô dâu, chú rể sẽ không có những cử chỉ quan tâm cô dâu đến như vậy.

- Đôi khi là duyên phận đưa họ tới với nhau. Chúc 2 em mãi hạnh phúc, đừng bao giờ nhìn bề ngoài để đánh giá 1 người. 

- Tuy họ không may mắn có cơ thể bình thường... xem mình hạnh phúc bằng họ không... Chúc anh chị mãi mãi 1 tình yêu đẹp.

  • Đôi khi chỉ lướt qua đời nhau một cái thôi có người cũng tìm được chân ái cho đời mình, chỉ những người biết cảm thông mới cảm nhận được họ đang làm gì, nghĩ gì.
Đám cưới của cô dâu tí hon và chú rể điển trai khiến CĐM trầm trồ: “Cổ tích đời thật là đây” - ảnh 3

Tuy nhiên cũng có một số bộ phận netizen suy nghĩ và đánh giá khiếm nhã rằng nhà cô dâu ép cưới hay chú rể vì điều kiện mới lấy cô dâu. Trước những ý kiến tiêu cực đó, không ít người bênh vực cô dâu và chỉ trích lối suy nghĩ  thiển cận trên. Bạn nghĩ sao về cặp đôi này?

Ảnh: Chụp màn hình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục