24h
Yeah1 News

Đám cưới của cặp đôi chú cháu chênh nhau 11 tuổi nhưng sao netizen thấy sai sai!

Thứ ba, 20/12/2022 | 16:01 (GMT+7)

Hình ảnh hạnh phúc trong hôn lễ của một cặp đôi lệch tuổi mới đây được cộng đồng mang quan tâm chú ý. Được biết, cô dâu kém chú rể 11 tuổi nhưng vẫn xứng đôi vừa lứa!

Nhiều người quan niệm tình yêu là không phân biệt giàu nghèo, tuổi tác, gia cảnh... Chính vì vậy trong xã hội hiện đại, khi quan niệm tình yêu ngày càng "thoáng" hơn đã dẫn đến nhiều cặp đôi đũa lệch xuất hiện trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. Đó cũng chính là trường hợp của một cặp đôi mới đây!

Đám cưới của cặp đôi chú cháu chênh nhau 11 tuổi nhưng sao netizen thấy sai sai! - ảnh 1
Hình ảnh hạnh phúc của cô dâu chú rể chênh nhau 11 tuổi trong ngày cưới
Hình ảnh hạnh phúc của cô dâu chú rể chênh nhau 11 tuổi trong ngày cưới

Chiều ngày 20/12, trên các diễn đàn mạng xã hội xứ Việt bất ngờ chia sẻ về khoảnh khắc trong đám cưới của một cặp đôi cô dâu chú rể. Theo chia sẻ của chính chủ, 2 người yêu nhau có sự chênh lệch khá lớn về độ tuổi. Nếu như cô dâu sinh năm 2003 - năm nay chỉ mới 19 tuổi thì chú rể đã ngấp nghé tuổi 30 (sinh năm 1992). 

Đám cưới của cặp đôi chú cháu chênh nhau 11 tuổi nhưng sao netizen thấy sai sai! - ảnh 3
Cặp đôi 'nhí nhố' vô cùng trẻ trung
Cặp đôi "nhí nhố" vô cùng trẻ trung

Mặc dù cách nhau tận 11 tuổi nhưng chuyện tình của cả hai vẫn vô cùng hạnh phúc viên mãn. Trong thời khắc trọng đại của đời người, chú rể tên T.N. đã trao cho cô dâu B.N. nụ hôn ngọt ngào trong sự chúc mừng của người thân và bạn bè dự tiệc. 

Bên dưới những khoảnh khắc của cặp đôi, netizen để lại bình luận khen ngợi vẻ ngoài xứng đôi của hai người. Mặc dù hơn kém hơn chục tuổi nhưng vì cô dâu mang vẻ đẹp đằm thắm, nền nã nên khi đứng cạnh chồng không hề nhìn thấy sự chênh lệch quá nhiều. Thậm chí, một số người còn nhận xét việc cô dâu lấy chồng lớn hơn 11 tuổi khi về nhà sẽ càng được cưng chiều, yêu thương hơn.

Cặp đôi chú cháu chênh nhau 12 tuổi từng gây sốt khi tham gia 'Vợ chồng son'
Cặp đôi chú cháu chênh nhau 12 tuổi từng gây sốt khi tham gia "Vợ chồng son"

Đây không phải lần đầu tiên một đám cưới của mối tình chú cháu gây sốt mạng xã hội. Tháng 4/2022, dư luận chia sẻ câu chuyện tình yêu chú cháu của đôi vợ chồng lên sóng chương trình "Vợ chồng son". Hiện tại, anh Quang Tự 34 tuổi đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ là chị Mỹ Duyên 22 tuổi. Cả 2 bắt đầu quen biết nhau khi sống cạnh nhà. Từ nhỏ, gia đình 2 bên đã vô cùng thân thiết với nhau. Thậm chí, bố của anh Tự còn là bố đỡ đầu của Duyên. Nhờ sự nhiệt tình và kiên nhẫn của anh Tự mà cuối cùng, sau nhiều năm làm hàng xóm, Duyên đã gật đầu cưới người chồng hơn 12 tuổi. 

Chú rể 43 tuổi trong khi cô dâu chỉ mới bước qua tuổi 22
Chú rể 43 tuổi trong khi cô dâu chỉ mới bước qua tuổi 22

Hay gần đây nhất là mối tình của cặp đôi hơn kém nhau 21 tuổi khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Trong khi cô dâu chỉ mới bước qua tuổi 22 thì người chồng cùng chung chăn gối đã 43 tuổi. Tuy vậy, cặp đôi chia sẻ họ tìm thấy sự đồng điệu và yêu thương nhau trong cuộc sống hằng ngày. Hôn lễ của cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của mọi người.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục