24h
Yeah1 News

Đám cưới con trai, mẹ chồng phát hiện con dâu là con ruột, cô dâu chú rể bàng hoàng

Thứ tư, 18/10/2023 | 09:47 (GMT+7)

Tại đám cưới của con trai, mẹ chồng vô tình phát hiện rằng cô dâu là con gái ruột, sự thật được phơi bày khiến ai cũng bàng hoàng sửng sốt.

Câu chuyện cảm động về cuộc trùng phùng của hai mẹ con sau nhiều năm thất lạc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Điều đáng nói, con gái ruột lại chính là người phụ nữ mà con trai bà lựa chọn để về chung một nhà.

Theo đó, câu chuyện xảy ra tại thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Người phụ nữ trung niên đã bất ngờ tìm thấy con gái mất tích cách đây hơn 20 năm khi dự đám cưới con trai. Vô tình nhìn thấy vết bớt trên cánh tay của con dâu, bà mẹ ngờ ngợ nhớ lại hình ảnh đứa con gái nhỏ tuổi năm nào cũng có đặc điểm tương tự.

Mẹ của chú rể phát hiện ra một vết bớt trên tay con dâu rất giống với đứa con đã mất tích của bà.
Mẹ của chú rể phát hiện ra một vết bớt trên tay con dâu rất giống với đứa con đã mất tích của bà.

Suy nghĩ một lúc lâu, bà quyết định hỏi gia đình nhà thông gia liệu cô dâu có phải là con nuôi không. Không ngờ, câu trả lời đến từ gia đình thông gia là một sự gật đầu. Họ tiết lộ rằng đây là một bí mật được giấu kín suốt nhiều năm, không hề tiết lộ cho bất kỳ ai, kể cả con gái họ.

Cô dâu thực sự đã được gia đình thông gia "nhận nuôi" từ 20 năm trước. Mặc dù họ không có quan hệ huyết thống, nhưng tình cảm của họ dành cho cô như con ruột. Vì lý do này, họ quyết định giữ bí mật này. Gia đình của cô dâu cũng bất ngờ khi bà mẹ biết được sự thật này.

Đám cưới con trai, mẹ chồng phát hiện con dâu là con ruột, cô dâu chú rể bàng hoàng - ảnh 2

Trước lời khẳng định từ nhà gái, bà dường như chắc chắn rằng cô dâu chính là con gái ruột đã thất lạc năm xưa. Bà tiến lại gần, nhìn thật kỹ vết bớt trên tay và xúc động nhận con gái. Mọi dằn vặt suốt bao nhiêu năm khi để mất con gái như trực trào khiến bà không cầm nổi nước mắt.

Thấy cô dâu còn ngơ ngác, bố mẹ của cô đã đứng lên nói rõ mọi chuyện. Sự thật khiến nhiều người cũng phải bất ngờ khi con dâu nay lại hoá thành con đẻ, người tưởng là mẹ chồng giờ lại là mẹ ruột. Bỗng nhiên, đám cưới trở thành ngày đoàn tụ đầy xúc động của cả hai mẹ con.

Đám cưới con trai, mẹ chồng phát hiện con dâu là con ruột, cô dâu chú rể bàng hoàng - ảnh 3

Nghe tới đây, nhiều dân mạng tuy thấy mừng vì cuối cùng mẹ con sau bao năm xa cách đã được trùng phùng, thế nhưng nhiều người cũng bày tỏ sự lo lắng cho hôn lễ. Nếu cô dâu là con ruột của mẹ chồng thì điều đó đồng nghĩa với việc chàng trai mà cô định kết hôn sẽ trở thành anh em với cô. Cả hai cùng chung huyết thống sao có thể kết hôn?

Trước những thấp thỏm của mọi người, bà mẹ cũng đã lên tiếng giải thích. Theo đó, hoá ra chú rể tưởng là con ruột của bà nhưng thực chất lại là con nuôi. Anh được mẹ nhận về nuôi sau khi bà lạc mất con gái vào năm đó. Như vậy, cô dâu và chú rể không phải anh em ruột của nhau.

Câu chuyện khiến ai cũng thở phào nhẹ nhõm. Vậy là ngày vui được nhân đôi khi bà mẹ không chỉ nhìn thấy con trai yên bề gia thất mà còn tìm lại được con gái ruột của mình. Dân tình không quên gửi lời chúc tới gia đình và bày tỏ sự xúc động khi nghe câu chuyện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mẹ Chồng   đám cưới   con dâu  

Cùng chuyên mục