24h
Yeah1 News

Đám cưới cặp đôi GenZ siêu giàu ở miền Tây: Chi tiền tỷ mua hoa tươi nhập khẩu, mời Đàm Vĩnh Hưng "se duyên"

Thứ hai, 12/12/2022 | 14:48 (GMT+7)

Tối 10/12, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả Cần Thơ bất ngờ trước màn trình diễn máu lửa không khác gì một mini liveshow tại một đám cưới gây chú ý.

Được biết đây là cặp đôi du học sinh, con cả của hai gia tộc danh giá ngành phân bón nổi tiếng ở miền Tây.
Được biết đây là cặp đôi du học sinh, con cả của hai gia tộc danh giá ngành phân bón nổi tiếng ở miền Tây.
Đám cưới cặp đôi GenZ siêu giàu ở miền Tây: Chi tiền tỷ mua hoa tươi nhập khẩu, mời Đàm Vĩnh Hưng 'se duyên' - ảnh 2
Đám cưới cặp đôi GenZ siêu giàu ở miền Tây: Chi tiền tỷ mua hoa tươi nhập khẩu, mời Đàm Vĩnh Hưng 'se duyên' - ảnh 3

Chủ nhân sự kiện cho biết họ đã chi hàng tỷ đồng cho hoa tươi nhập khẩu, trang trí đẳng cấp theo phong cách tiệc Châu Âu, áo cưới hàng hiệu, kèm theo các tiết mục trình diễn hoành tráng của Đàm Vĩnh Hưng cùng các nghệ sĩ khác: ca sĩ Vũ Hà, DJ Mie…

Quang Bảo đảm nhận vai trò MC
Quang Bảo đảm nhận vai trò MC

Đám cưới này gây chú ý lớn không chỉ bởi độ chịu chi của chủ nhân bữa tiệc mà còn để lại những cung bậc cảm xúc, hạnh phúc và ngưỡng mộ dành cho khách mời. Sự kiện được đầu tư quy mô, hoành tráng mang ý nghĩa gắn kết yêu thương của hai gia tộc giàu có ở miền Tây.

Chân dung cô dâu- chú rể
Chân dung cô dâu- chú rể

Nói về lý do chi mạnh tay cho đám cưới của mình, Trang Mary Phạm chia sẻ: "Với em, hạnh phúc là cả hành trình, còn đám cưới là một sự kiện". Trang cho biết đây là một sự kiện mà gia đình cô ra mắt gia đình nhỏ của mình với bạn bè, khách hàng sau khi đã lỡ hẹn với mọi người cách đây hơn 1 năm trước do đại dịch Covid. Cặp đôi này cũng đã tổ chức đám cưới nhỏ tại Tây Ninh trước đó và hiện con gái Thiên An của họ nay đã tròn 6 tháng tuổi.

Đám cưới cặp đôi GenZ siêu giàu ở miền Tây: Chi tiền tỷ mua hoa tươi nhập khẩu, mời Đàm Vĩnh Hưng 'se duyên' - ảnh 6

Tại sự kiện, Mr Đàm đã bày tỏ tình cảm đặc biệt thân tình của mình với gia đình cô dâu và xúc động trước ý nghĩa gia đình mà chủ nhân đám cưới này gửi gắm. Anh đã chúc phúc cho cặp đôi bằng hành động đưa cô dâu chú rể lên lễ đường và trình diễn loạt ca khúc khiến khán giả Cần Thơ có một đêm nhạc không ngủ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục