24h
Yeah1 News

Đám cưới bạn thân, người đàn ông từ Mỹ về Việt Nam "biến" thành "cô dâu" trong đám cưới

Thứ sáu, 03/02/2023 | 19:47 (GMT+7)

Được người thân, bạn bè thân thiết chứng kiến "khoảnh khắc một lần" trong đời là điều hạnh phúc của nhiều cặp đôi. Chú rể trong đoạn clip dưới đây đã có màn hội ngộ người bạn thân của mình khi tiến hành lễ cưới.

Mới đây, một tài khoản Tiktok đã đăng tải đoạn clip trong lễ cưới gây bão mạng xã hội với màn hội ngộ bất ngờ giữa hai người bạn thân đã lâu không gặp nhau. Theo đó, trong ngày cưới của bạn mình, anh chàng trong đoạn clip đã cùng vợ về Việt Nam và dành món quà bất ngờ trong hôn lễ của bạn mình. Chủ nhân đoạn clip chia sẻ: “Hai vợ chồng từ Mỹ về đám cưới bạn thân, ông xã em đã troll chú rể và cũng là món quà bất ngờ cho chú rể. Mong hai bạn mãi hạnh phúc”.

Đám cưới bạn thân, người đàn ông từ Mỹ về Việt Nam 'biến' thành 'cô dâu' trong đám cưới - ảnh 1

Cụ thể, trong lúc tiến hành hôn lễ, người bạn đã bí mật tạo một “màn kịch” bất ngờ khi bịt mắt chú rể và anh đã hóa trang thành cô dâu tiến vào hôn lễ. Theo lời dẫn dắt của MC, chú rể cầm và hôn lên tay người bạn thân nhưng vẫn không nhận ra rằng đây không phải cô dâu của mình.

Đám cưới bạn thân, người đàn ông từ Mỹ về Việt Nam 'biến' thành 'cô dâu' trong đám cưới - ảnh 2

Sau đó, chú rể mở bịt mắt và không kiềm được nỗi xúc động khi thấy bạn thân có mặt trong dịp đặc biệt của mình, hơn nữa lại còn trong trang phục của cô dâu. Sau khi nhận ra bạn mình, hai người đã trao cho nhau những cái ôm, trên môi nở những nụ cười thích thú trước màn troll có 1-0-2 của hội bạn thân mình. Người bạn sau đó dành cho anh cái hôn má ngay trên sân khấu khiến cho mọi người tham dự lễ cưới trở nên thích thú. Đây chắc có lẽ là kỉ niệm khó quên của chú rể trong ngày vui của mình.

Đám cưới bạn thân, người đàn ông từ Mỹ về Việt Nam 'biến' thành 'cô dâu' trong đám cưới - ảnh 3
Chú rể 'vỡ òa' khi người bạn thân ở xa có mặt trong ngày cưới của mình.
Chú rể "vỡ òa" khi người bạn thân ở xa có mặt trong ngày cưới của mình.

Dưới bình luận, cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình bạn của cả hai. Sự bất ngờ của người bạn trong lễ cưới khiến nhiều người cảm thấy thích thú, chắc chắn chú rể đã có hội bạn thân chất lượng nên mới có những màn “quậy phá” như vậy.

Bạn chất lượng..! Đúng là đời này tìm tri kỷ đâu phải dễ...! Chúc anh chị hạnh phúc..! Cùng trân trọng những người bạn này.

Chú rể đã quá hạnh phúc với món quà đặc biệt của ng bạn phương xa.Có người bạn thân đáng đồng tiền bát gạo.

Mình cũng từng hạnh phúc khi bạn thân mình làm tận Bắc Ninh, bà bay vào Đắk Lắk để đi đám cưới mình, rồi còn đưa mình về nhà chồng tận Bình Phước. Người bạn chất lượng.

Cười đau cả ruột. Xem đi xem lại vẫn buồn cười với anh bạn lầy lội này.

Đám cưới bạn thân, người đàn ông từ Mỹ về Việt Nam 'biến' thành 'cô dâu' trong đám cưới - ảnh 5

Ảnh: Chụp màn hình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục