24h
Yeah1 News

Đại gia Bình Dương trả 2 tỷ/tháng cho 100 người giúp việc, biết công việc cần làm ai cũng sốc

Thứ sáu, 24/02/2023 | 13:28 (GMT+7)

Nhiều người còn cho rằng đây là "việc nhẹ lương cao" và tranh nhau ứng tuyển ngay và luôn.

Những bộ bàn ghế chạm trổ hoa văn rồng phượng vẫn luôn là nội thất yêu thích với nhiều người. Đặc biệt ở những căn nhà có đẹp, đầu tư chi phí "khủng" vào nội thất thì lại càng không thiếu những bộ bàn ghế rồng phượng này. 

Mang tính thẩm mỹ cao và được ưa chuộng như vậy thế nhưng việc lau rửa những bộ bàn ghế này lại thường là nỗi "ám ảnh" của nhiều người bởi những chi tiết chạm khắc tinh xảo khiến việc vệ sinh cũng khó khăn không ít. Bụi bẩn sẽ dễ bám vào các khe, rãnh nên khó xử lý. Đặc biệt là việc lau rửa vào những dịp cuối năm cũng khiến nhiều netizen thi nhau "la ó" vì quá mất thời gian và công sức.

Đại gia Bình Dương trả 2 tỷ/tháng cho 100 người giúp việc, biết công việc cần làm ai cũng sốc - ảnh 1

Song lý do nhiều người vẫn bất chấp lựa chọn những bộ ghế này là vì độ sang chảnh khi không thiếu những BST bàn ghế chạm trổ từ gỗ quý có giá lên đến hàng chục tỷ đồng/bộ. Lúc này thì việc làm thế nào để vệ sinh bàn ghế có giá cả tỷ đồng lại càng đau đầu hơn.

Theo đó, YouTuber Hoàng Đức đã ghé thăm một đại gia sở hữu bộ bàn ghế khủng như thế tại Bình Dương. Theo YouTuber này, người làm ở đây tiết lộ việc vệ sinh bàn ghế không phải mỗi tháng hay mỗi cuối năm mà là phải lau hàng ngày.

Đại gia Bình Dương trả 2 tỷ/tháng cho 100 người giúp việc, biết công việc cần làm ai cũng sốc - ảnh 2

“Hôm nay đã lý giải thắc mắc của các bạn rằng bộ bàn ghế thế này thì lễ Tết lau vất vả lắm. Thật ra những người đã sở hữu những bộ bàn ghế thế này thì lau chùi hàng ngày để bảo dưỡng là chuyện thường xuyên” - Hoàng Đức nói.

Được biết số lượng người làm công trong biệt phủ này khoảng 100 người. Vị đại gia này phải chi khoảng 2 tỷ đồng để chi trả tiền lương cho những người làm trong biệt phủ này.

Đại gia Bình Dương trả 2 tỷ/tháng cho 100 người giúp việc, biết công việc cần làm ai cũng sốc - ảnh 3
Đại gia Bình Dương trả 2 tỷ/tháng cho 100 người giúp việc, biết công việc cần làm ai cũng sốc - ảnh 4

"Nếu quý vị đã tìm hiểu về gỗ rồi thì chỉ cần nhắc đến tên của loại gỗ này và nhìn thấy kích thước, quy mô của những bộ bàn ghế thế này thì chắc là cũng nhiều quý vị khán giả đoán ra giá trị. Nhưng chắc là cũng sẽ có nhiều quý vị thắc mắc nên tôi cũng chia sẻ, ví dụ một bộ bàn ghế bằng gỗ trắc này thì tôi ước tính là rẻ nhất nó cũng phải khoảng tầm hơn 10 tỷ đồng. Có thể bây giờ giá trị nó sẽ cao hơn”.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục