24h
Yeah1 News

Cựu “học sinh” U80 tề tựu họp lớp sau 55 năm "hút" triệu lượt xem, số lượng tham gia khiến giới trẻ nể phục

Thứ năm, 21/09/2023 | 13:54 (GMT+7)

Buổi họp lớp sau 55 năm của hội U80 gây xôn xao cõi mạng. Dù tuổi đã cao nhưng buổi họp lớp diễn ra thành công số lượng thành viên khiến dân tình bất ngờ.

Họp lớp không quá xa lạ với thế hệ học sinh từng cấp sách đến trường. Đây là dịp để những người bạn sau bao năm xa cách được gặp lại nhau, được ôn lại những kỷ niệm của một thời cắp sách tới trường. Tuy nhiên, thực tế không phải cuộc họp lớp nào cũng thành công tốt đẹp, bởi vì sau khi ra trường, ai cũng có cuộc sống riêng của mình và quên đi lời hứa họp lớp năm nào, cứ sau 1 năm số bạn đi tụ họp lại rơi rụng dần, các buổi họp lớp đông đủ thành viên là điều hiếm gặp. Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh họp lớp của các cụ U80 đã tốt nghiệp 55 năm nhưng vẫn tề tựu đông đủ đã "gây bão" trên mạng xã hội với hơn 1 triệu lượt xem. 

Hình ảnh các cụ U80 tề tựu họp lớp sau 55 năm gây bão cõi mạng.
Hình ảnh các cụ U80 tề tựu họp lớp sau 55 năm gây bão cõi mạng.

Theo thông tin được chia sẻ, hình ảnh được ghi lại trong buổi họp lớp diễn ra vào ngày 17/9 vừa qua, tại khuôn viên trường ĐH Tổng hợp cũ (nay là ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc Gia Hà Nội). Các thành viên tham gia đều là cựu sinh viên khóa 9 (1964 - 1968), Khoa hóa, ĐH Tổng hợp. Những hình ảnh xúc động trong buổi họp lớp 55 năm lập tức gây bão mạng xã hội.

Cụ ông chân chùn gối mỏi vẫn hào hứng tham gia buổi tề tựu cùng tham gia họp lớp sau 55 năm gây xúc động.
Cụ ông chân chùn gối mỏi vẫn hào hứng tham gia buổi tề tựu cùng tham gia họp lớp sau 55 năm gây xúc động.

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, sau 55 năm ra trường, ai cũng đã thành cụ ông, cụ bà tóc bạc trắng, chân chùn gối mỏi, có người còn đã có cháu bế . Thế nhưng, dù tuổi đã cao nhưng buổi họp lớp diễn ra thân mật, ấm cúng có khoảng 60 thành viên tham gia. Thiếu 2 cụ đã qua đời, 1 số cụ vì lý do sức khỏe không đến được. Cách đây 5 năm, các thành viên khóa 9 cũng đã từng tổ chức buổi họp lớp tương tự. Có một số thành viên cũ sinh sống ở các tỉnh thành miền Nam vẫn sắp xếp tham dự mà không quản ngại đường xá xa xôi.

Cựu “học sinh” U80 tề tựu họp lớp sau 55 năm 'hút' triệu lượt xem, số lượng tham gia khiến giới trẻ nể phục - ảnh 3
Cựu “học sinh” U80 tề tựu họp lớp sau 55 năm 'hút' triệu lượt xem, số lượng tham gia khiến giới trẻ nể phục - ảnh 4
Cựu “học sinh” U80 tề tựu họp lớp sau 55 năm 'hút' triệu lượt xem, số lượng tham gia khiến giới trẻ nể phục - ảnh 5
Cựu “học sinh” U80 tề tựu họp lớp sau 55 năm 'hút' triệu lượt xem, số lượng tham gia khiến giới trẻ nể phục - ảnh 6

Sau khi đăng tải trên MXH, bài viết đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhất là các bạn đã từng ngồi trên ghế nhà trường. Đa phần mọi người đều cho rằng để duy trì buổi họp lớp thành công ở độ tuổi các cụ là điều không hề dễ, một số phản ứng của netizen như:

- Các cụ làm con nể phục, hơn 55 năm mà vẫn còn giữ liên lạc nhau. Chúc các cụ thật nhiều sức khỏe

- Độ tuổi này họp mới vui nè. Khi không còn phải lo cơm áo gạo tiền hay danh lợi gì nữa kỷ niệm chính thức ùa về trong mỗi người".

- Gặp lại sau bao thăng trầm cuộc đời thật tuyệt vời biết bao. Lớp tôi ra trường hẹn nhau một năm gặp một lần nhưng vì cơm áo gạo tiền gia đình mà mỗi đứa một nơi mười mấy năm chưa gặp lại. Xem clip bao kỷ niệm hiện lên

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Họp lớp  

Cùng chuyên mục