24h
Yeah1 News

Cường Đô La hạnh phúc vỡ òa, ôm hôn quý tử khi được con trai và vợ tổ chức sinh nhật cho

Thứ tư, 08/02/2023 | 09:38 (GMT+7)

Cường Đô La mới đây đã bước sang tuổi 40 với buổi tiệc sinh nhật đơn giản nhưng vô cùng ấm cúng bên Subeo - Suchin cùng bà xã Đàm Thu Trang.

Cường Đô La vẫn được biết đến với danh xưng "đại gia phố Núi" khi là doanh nhân thành công và nắm trong tay khối tài sản "khủng". Ngoài sự nghiệp thành công, Cường Đô La còn được biết đến với cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã Đàm Thu Trang. Cả hai đang có tổ ấm nhỏ vô cùng hạnh phúc bên con trai Subeo và con gái út Suchin.

Cường Đô La hạnh phúc vỡ òa, ôm hôn quý tử khi được con trai và vợ tổ chức sinh nhật cho - ảnh 1

Cường Đô La mới đây cũng vừa chào đón cột mốc đặc biệt khi chính thức bước sang tuổi 40. Nam doanh nhân đã có khoảnh khắc đón sinh nhật bình dị nhưng vô cùng hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Cường Đô La cũng hào hứng chia sẻ những giây phút này trên trang cá nhân.

Cường Đô La hạnh phúc vỡ òa, ôm hôn quý tử khi được con trai và vợ tổ chức sinh nhật cho - ảnh 2

Trong đoạn clip ngắn được Cường Đô La chia sẻ, netizen đã được dịp chứng kiến khoảnh khắc con trai Subeo tự tay chuẩn bị bánh kem và mang vào chúc mừng sinh nhật bố. Cường Đô La vì thế không giấu được sự hạnh phúc và vỡ òa ôm hôn quý tử, sau đó cùng con gái Suchin thổi nến thưởng thức bánh kem cùng gia đình.

Cường Đô La hạnh phúc vỡ òa, ôm hôn quý tử khi được con trai và vợ tổ chức sinh nhật cho - ảnh 3
Cường Đô La hạnh phúc vỡ òa, ôm hôn quý tử khi được con trai và vợ tổ chức sinh nhật cho - ảnh 4
Cường Đô La hạnh phúc vỡ òa, ôm hôn quý tử khi được con trai và vợ tổ chức sinh nhật cho - ảnh 5

Khoảnh khắc buổi tiệc sinh nhật vô cùng bình dị này có lẽ sẽ khiến nhiều người bất ngờ vì cho rằng "đại gia phố Núi" phải có tiệc tùng trong dịp đặc biệt này hoành tráng hơn. Song cũng có không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ khi nam đại gia có những giây phút bình dị bên gia đình nhưng vô cùng viên mãn mà chẳng cần điều gì cao sang hơn.

Cường Đô La hạnh phúc vỡ òa, ôm hôn quý tử khi được con trai và vợ tổ chức sinh nhật cho - ảnh 6

Vợ đẹp, con ngoan, còn gì hạnh phúc hơn bạn ơi

Anh Cường chuẩn người đàn ông của gia đình quá

Subeo Suchin trộm vía cưng quá trời, gia đình đúng kiểu giàu nhưng giản dị

Nhiều người cũng dành lời khen cho sự ngoan ngoãn của Subeo - Suchin, đặc biệt là sự hiểu chuyện của quý tử. Subeo ngày càng ra dáng thiếu niên, thừa hưởng đường nét ba và chiều cao lý tưởng của mẹ Hồ Ngọc Hà, thường xuyên khiến dân tình trầm trồ mỗi khi được bố chia sẻ hình lên mạng xã hội.

Cường Đô La hạnh phúc vỡ òa, ôm hôn quý tử khi được con trai và vợ tổ chức sinh nhật cho - ảnh 7

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục