24h
Yeah1 News

Cụ bà uống say được cụ ông "7 phần bất lực, 3 phần nuông chiều" đèo về khiến CĐM trầm trồ

Thứ năm, 27/10/2022 | 11:02 (GMT+7)

Hình ảnh một cụ ông kiên nhẫn đưa cụ bà về nhà sau khi uống say quên lối về cùng bạn bè đã khiến nhiều cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Hình ảnh đời thường bình dị nhưng tình cảm của những cặp đôi đã bên nhau lâu năm, từ khi ở tuổi đôi mươi cho đến khi đã bước sang tuổi xế chiều vẫn là ước mơ của bất kỳ cặp đôi nào. Hiển nhiên ai cũng mong muốn khi đã ngày càng cao tuổi, thậm chí tóc đã bạc trắng thì vẫn có sự đồng hành, chăm sóc của người bạn đời lâu năm.

Hình ảnh của một cụ ông và cụ bà được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây cũng đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen khi cụ ông ân cần chăm sóc cụ bà vô cùng đáng yêu. Theo đó, một tài khoản đã chia sẻ hình ảnh một cụ ông đèo một cụ bà trên xe máy. Trong khi nhiều người thắc mắc phải cụ bà ngủ gật thì chủ tài khoản cho biết thực chất là cụ bà đi uống say cùng bạn bè nên cụ ông đã đến đón về.

Cụ bà uống say được cụ ông '7 phần bất lực, 3 phần nuông chiều' đèo về khiến CĐM trầm trồ - ảnh 1

"Đi đường thấy cứ tưởng cụ bà bị làm sao, hỏi ra mới biết cụ bà đi uống rượu say lên cụ ông phải đi đón về. Nhìn quả tay vê ga cứ phải gọi là đẳng cấp, thương em đến già luôn nên phải xin vía vội" - tài khoản đăng tải hình ảnh hài hước chia sẻ.

Cụ bà uống say được cụ ông '7 phần bất lực, 3 phần nuông chiều' đèo về khiến CĐM trầm trồ - ảnh 2

Khoảnh khắc này vì thế đã khiến nhiều bạn trẻ thích thú, hài hước nhận xét cụ ông "7 phần bất lực, 3 phần nuông chiều". Dù vậy, bên cạnh những bình luận khen ngợi hình ảnh đáng yêu thì một số netizen khác cũng nhắc nhở hai ông bà nên đội mũ bảo hiểm, đảm bảo đúng quy định an toàn giao thông để đảm bảo an toàn. 

Cụ bà uống say được cụ ông '7 phần bất lực, 3 phần nuông chiều' đèo về khiến CĐM trầm trồ - ảnh 3
Cụ bà uống say được cụ ông '7 phần bất lực, 3 phần nuông chiều' đèo về khiến CĐM trầm trồ - ảnh 4

Xin vía cả đời say vẫn có chồng đưa về thế này

Đáng yêu nhưng mà ông bà lần sau nhớ đội mũ bảo hiểm nhé

Ôi bên nhau đến già là đây sao

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: uống say   cộng đồng mạng  

Cùng chuyên mục