24h
Yeah1 News

Cụ bà 80 tuổi nên duyên với tài xế 24 tuổi nhờ quên tiền trên taxi, công khai yêu nhau bất chấp bị gièm pha

Thứ năm, 15/02/2024 | 20:36 (GMT+7)

Vì một lần để quên túi tiền trên xe taxi, cụ bà 80 tuổi đã trúng tiếng sét ái tình với chàng tài xế 24 tuổi. Chuyện tình của họ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, một cặp đôi chênh lệch tuổi tác lên tới 56 tuổi, sinh sống ở Tanzania đã khiến cư dân mạng xôn xao. Cụ thể, cụ bà trong câu chuyện tên Catherine Thomas khoảng 80 tuổi, vô tình gặp được người tài xế 24 tuổi George ở thành phố Dar Es Salaam. 

Sau khi xuống xe, cụ bà không biết rằng mình đã để quên chiếc túi xách có chứa gần 2.000 bảng Anh (khoảng 61 triều đồng) trên xe taxi. Bà Catherine cũng không thể ngờ rằng chính sự cố này mà cuộc đời bà vô tình rẽ sang hướng khác. 

Cụ bà Catherine Thomas tình tứ với bạn trai George sau cuộc gặp định mệnh trên taxi
Cụ bà Catherine Thomas tình tứ với bạn trai George sau cuộc gặp định mệnh trên taxi

Chàng trai trẻ chia sẻ về cuộc gặp gỡ định mệnh: "Biết bà ấy để quên túi trên xe nhưng tôi không thể quay lại trả vì hôm đó đã quá muộn và trời mưa. Ngày hôm sau, tôi mang nó đến nhà để trả nhưng lại không gặp được bà ấy".

Bà Catherine sau đó đã đi du lịch tới 3 tháng, không hề hay biết chiếc túi xách của mình đã bị bỏ quên. "Khi tôi trở về, anh ấy đã mang theo túi tiền trả lại tôi, đó là cách anh ấy chiếm được trái tim tôi. Tôi cần được yêu thương", người phụ nữ nhớ lại.

Không lâu sau đó, cụ bà đã ngỏ lời hẹn hò với chàng tài xế kém mình 56 tuổi. Họ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc như một cặp đôi mới yêu. "Phải mất một thời gian suy nghĩ, tôi mới đồng ý hẹn hò với người mẹ 5 con này. Tôi thấy bất ngờ về lời đề nghị của bà ấy. Mọi người thắc mắc tại sao tôi lại yêu một người lớn tuổi như bà ngoại nhưng tôi không quan tâm”, George đáp trả những hoài nghi về tình cảm anh dành cho đối phương.

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai vẫn yêu đương mặn nồng như bao cặp đôi khác
Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai vẫn yêu đương mặn nồng như bao cặp đôi khác

Chuyện tình của đôi đũa lệch này ngay lập tức nhận về nhiều lời hoài nghi, chỉ trích trái chiều. Bất chấp những lời gièm pha, bà Catherine khẳng định tình cảm của bạn trai dành cho bà là thật lòng: "Mọi người đang quan tâm quá nhiều vào mối quan hệ của chúng tôi. Cuộc sống của tôi nếu không có anh ấy sẽ thật vô nghĩa".

Được biết, những người con của bà Catherina đều lớn tuổi hơn George rất nhiều. Thậm chí, người con út của bà hơn cậu tận 11 tuổi. Chính gia đình của George cũng hết sức bàng hoàng trước chuyện tình của anh với cụ bà. Chị gái George chia sẻ: "Tôi chưa thể chấp nhận chuyện đã xảy ra. Khoảng cách tuổi tác hơn 50 năm là quá lớn. Họ đã nhầm lẫn tình yêu với sự điên rồ".

Mặc cho những tranh cãi gay gắt, vẫn có nhiều quan điểm ủng hộ bà Catherina và bạn trai trẻ. Một số bình luận của cư dân mạng để lại: "Đối với mỗi người, điều quan trọng là cả hai cảm thấy thế nào về nhau. Chúa phù hộ cho họ", "Tình yêu này là hợp pháp, hãy để họ được hạnh phúc", "Bà ấy là một phụ nữ hạnh phúc khi tìm được tình yêu ở độ tuổi đó"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cụ bà   TÀI XẾ   cặp đôi  

Cùng chuyên mục