24h
Yeah1 News

Công ty tặng quà Tết đầy ắp gạo và mì tôm, nhưng chú ý nhất vẫn là một “món lạ” khiến nhiều người trầm trồ

Thứ tư, 24/01/2024 | 19:48 (GMT+7)

Nhiều dân mạng đã vội để lại bình luận khi biết nhân viên của công ty này không chỉ được nhận lương tháng 13 sớm, mà còn được tặng quà Tết đầy ắp nhu yếu phẩm.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đang truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh các nhân viên của một công ty đang xếp hàng nhận quà Tết. Theo đó, mỗi nhân viên lần lượt được nhận một loạt hiện vật như gạo, mì tôm, đồ khô, mắm… Mỗi dịp Tết đến xuân về, hình ảnh này đã trở thành một thông lệ tại các công ty sản xuất, khu công nghiệp, làm nhiều người ấm lòng.

Nhân viên công ty xếp hàng nhận quà Tết
Nhân viên công ty xếp hàng nhận quà Tết

Tuy nhiên, trọn bộ phần quà không chỉ có những món quen thuộc, mà còn xuất hiện thêm một “món lạ” khiến dân tình bàn tán xôn xao. Được biết, công ty này còn tặng thêm cho mỗi nhân viên một con gà. Đây có lẽ là lần đầu tiên cư dân mạng thấy những chú gà được buộc chân, xếp thành hàng để làm quà Tết cho nhân viên.

Có thể thấy, trước tấm lòng của chủ công ty, nhân viên ai nấy đều vui vẻ, dù bưng quà có phần khệ nệ nhưng trên môi luôn nở nụ cười. Theo chính chủ nhân đoạn clip chia sẻ, công ty trong đoạn clip là một công ty tư nhân. Đích thân giám đốc để lựa và chọn set quà cho mỗi nhân viên. Không chỉ có quà bằng hiện vật, công ty còn phát lương tháng 13 sớm.

Trước món quà gồm gạo, mì tôm, và cả gà nguyên con, trên mặt nhân viên ai nấy đều nở nụ cười
Trước món quà gồm gạo, mì tôm, và cả gà nguyên con, trên mặt nhân viên ai nấy đều nở nụ cười

Khi đoạn clip được chia sẻ rầm rộ, vô vàn bình luận của cư dân mạng đã vào “xin vía ” hoặc hỏi thông tin công ty để ứng tuyển. Bên cạnh đó, một số ý kiến khác lại thắc mắc rằng tại sao không quy đổi vật phẩm thành tiền để nhân viên không phải khệ nệ mang về nhà.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút vô vàn bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội
Đoạn clip nhanh chóng thu hút vô vàn bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội

Thế nhưng, phần lớn các bình luận đều rất ngưỡng mộ món quà mà công ty dành cho nhân viên. Hành động này có ý nghĩa rất lớn đối với đời sống tinh thần của mỗi cá nhân trong doanh nghiệp, đồng thời thể hiện được sự chu đáo của ban lãnh đạo. "Với những người làm công ăn lương thì tặng vật phẩm như này thiết thực nhất rồi. Không phải công ty nào cũng có như vậy đâu. Công ty mình tháng này thông báo là tháng cuối cùng làm việc", một dân mạng cho biết.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: quà tết   nhân viên   Công ty  

Cùng chuyên mục