24h
Yeah1 News

Biên Hòa: Thấy mẹ bị cướp đe dọa, bé gái 5 tuổi dũng cảm ra sức bảo vệ mẹ khiến kì tích xuất hiện

Thứ tư, 30/11/2022 | 10:24 (GMT+7)

Vụ việc 2 mẹ con bị tên cướp táo tợn tấn công tại Biên Hòa, Đồng Nai mới đây đã khiến nhiều người xôn xao khi bé gái 5 tuổi đã lao vào ra sức bảo vệ mẹ.

Theo đó, mạng xã hội đã lan truyền video trích xuất từ camera ghi lại tình huống nguy hiểm xảy ra ở Biên Hòa, Đồng Nai khi 2 mẹ con đang đi trên đường vắng và bị một tên cướp tấn công. Đáng nói, tên này còn cầm theo vũ khí là dao và ngay sau khi quan sát thấy hai mẹ con, hắn đã nhắm được mục tiêu để tay.

Trên con đường vắng người qua lại, khi thấy chỉ có 2 mẹ con đang đi bộ, người mẹ đang tập trung dùng điện thoại, không quan sát xung quanh thì tên cướp đã nhanh chóng tiếp cận, táo tợn dùng dao kề cổ, yêu cầu người mẹ giao điện thoại cho hắn.

2

Bé gái 5 tuổi đang đi cùng khi thấy mẹ bị tấn công thì ngay lập tức đã lao vào, dùng tay đập vào người tên cướp liên tục để mong cứu mẹ khỏi tình thế nguy hiểm. Trong lúc người mẹ đang loay hoay khi bị cướp tấn công, chính sự dũng cảm của cô bé và tiếng hô hoán của hai mẹ con đã thu hút được chú ý của những người dân gần đó.

Sau khi nghe tiếng kêu cứu của hai mẹ con, một số người dân sau đó đã đến ứng cứu. Dù vậy, tên cướp vẫn kịp dùng dao gây ra vết thương ở cổ của người mẹ, cô con gái 5 tuổi may mắn không gặp nguy hiểm.

3Tên cướp tấn công người mẹ.

Khi những hình ảnh này được chia sẻ, rất nhiều người đã dành lời khen cho sự dũng cảm của cô bé. Một số người còn ngưỡng mộ người mẹ khi có con gái ngoan, hiểu chuyện và cảm thán "Không đẻ con gái đời không nể". Mặt khác, cũng có nhiều ý kiến không đồng tình vì bé gái 5 tuổi trong tình huống đó quá nguy hiểm và chỉ ra thay vì cố giằng co điện thoại với tên cướp, người mẹ nên ưu tiên bảo vệ con trước hoặc yêu cầu con lánh đi để tránh bị tên cướp tấn công.

4

5

Tuy nhiên, câu chuyện về cô bé 5 tuổi đã không ngại lao đến bảo vệ mẹ trong tình huống nguy hiểm vẫn khiến ngay cả những người lớn cũng gật gù cảm thán rằng quá dũng cảm. Ở nơi vắng người, bị tên cướp tấn công và có thể gây nguy hiểm bất kỳ lúc nào, chính sự dũng cảm của cô bé đã làm nên kì tích, giúp cả hai mẹ con thoát nạn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục