24h
Yeah1 News

Con dâu bị mẹ chồng chửi mắng, đánh tới tấp giữa đám cưới, biết lý do ai cũng ngã ngửa

Thứ tư, 24/01/2024 | 22:14 (GMT+7)

Một người mẹ đã không quan tâm lễ cưới của con trai và con dâu sẽ diễn ra thế nào, hùng hổ lao lên sân khấu làm một hành động khiến quan khách bên dưới đều sững sờ.

Sự việc diễn ra trong một đám cưới ở thành phố Hamirpur, Ấn Độ khiến các quan khách trong bữa tiệc được một phen hoảng hồn. Cụ thể, đoạn video ghi lại hình ảnh đám cưới với không gian trang trọng, lộng lẫy, quan khách đông đảo hòa chung với niềm hạnh phúc, hân hoan từ cô dâu - chú rể.

Tuy nhiên, khi đến nghi thức trao hoa cho nhau trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời, mẹ chú rể bất ngờ hùng hổ chạy đến khu vực sân khấu trong sự hoang mang của mọi người tại bữa tiệc. 

Hình ảnh người mẹ lao đến đánh con dâu ngay giữa đám cưới khiến khách mời hoang mang
Hình ảnh người mẹ lao đến đánh con dâu ngay giữa đám cưới khiến khách mời hoang mang

Người phụ nữ này liên tục lấy dép của mình để tác động lên con dâu và cả con trai. Bà vừa đánh vừa chửi mắng thậm tệ cặp đôi khiến đông đảo quan khách hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sự việc hy hữu này chỉ dừng lại khi có một người đàn ông chạy lên sân khấu, kéo người mẹ của chú rể rời khỏi đám cưới.

Được biết, hành động kỳ lạ của người mẹ chồng xuất phát từ lòng ghen ghét người con dâu. Cho rằng cô không xứng đáng với con trai của mình, nên bà không đồng ý với cuộc hôn nhân này. Dù bị mẹ cấm cản, chú rể vẫn nhất quyết muốn kết hôn với người mà mình yêu nên đã cử hành hôn lễ mà không có người thân, gia đình tham dự. Chính vì thế, bà đã trở nên tức giận, cộng với ý định không muốn hôn lễ này xảy ra nên bà đã hành động lỗ mãng như trên.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ, nhận về rất nhiều phản ứng, bình luận từ cộng đồng mạng. Có nhiều ý kiến cho rằng người phụ nữ hành động như vậy là không hề quá đáng, vì con cái phải biết nghe lời bố mẹ. Hành động tổ chức hôn lễ mà không mời gia đình, người thân là bất hiếu. Song đó, vẫn có một số ý kiến nêu quan điểm rằng người mẹ không nên hành xử lỗ mãng như vậy tại hôn lễ của con trai, nơi mà nhiều quan khách tham dự, hành động đó có thể làm bẽ mặt con của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con dâu   Mẹ Chồng   đám cưới   chú rể  

Cùng chuyên mục