24h
Yeah1 News

Con bị bệnh hiểm nghèo, bố co ro đếm tiền chờ đợi phép màu

Thứ bảy, 25/02/2023 | 09:53 (GMT+7)

Nhìn thấy con bị bệnh, dù khó khăn bao nhiêu thì bố mẹ cũng cố gắng. Câu chuyện dưới đây khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Cụ thể, trên mạng xã hội mới đây đã lan truyền hình ảnh một người đàn ông ngôi co ro đếm từng đồng viện phí để chữa trị cho con. Kèm theo đó là dòng chia sẻ “Anh bạn tôi – người cả năm nay theo con chữa chạy , bệnh viện gần như là nhà, sáng nào ngoài dãy hành lang cũng có những dáng người khắc khổ, ngồi rải 1 xấp tiền ra đếm, họ đếm đi đếm lại rất nhiều lần, như thể cứ đếm như thế sẽ có phép màu gì đó xảy ra. Trong viện, tiền nong người ta chẳng ngại ngần mà phải giấu đi để đếm vì ai cũng biết, đếm càng nhiều tiền ở đây thì càng khổ chứ chẳng oai phong, hãnh diện gì”. Thế mới biết, khi con cái bị bệnh thì dù khó khăn đến đâu, bố mẹ cũng cố gắng, chỉ mong có một phép màu để con được bình an khỏe mạnh.

Bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội
Bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội
Con bị bệnh hiểm nghèo, bố co ro đếm tiền chờ đợi phép màu - ảnh 2
Người đàn ông ngồi co ro đếm từng đồng viện phí chữa trị cho con
Người đàn ông ngồi co ro đếm từng đồng viện phí chữa trị cho con

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã nhận được không ít sự đồng cảm của mọi người.

“Vào viện rồi mới thấy sức khỏe là điều quý giá đến thế nào. Chẳng muốn hơn thua với đời nữa chỉ mong bản thân và những người thân xung quanh lúc nào cũng mạnh khỏe là yên tâm rồi”.

“Thấm cái cảnh đi viện. Con mình sinh được 20 ngày viêm phổi nhập viện gấp, mẹ khóc con khóc. May mắn mọi chuyện đã qua. Chỉ mong con khoẻ mạnh, phát triển tốt”.

“Con viêm phổi trở nặng nhanh, ôm con vào viện mà con không còn sức để mở mắt, rên hổn hển, vô viện li bì oxi tụt bác sĩ cho kéo máy thở. Không còn điều gì kinh khủng hơn cảnh con đau” ​

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bệnh hiểm nghèo   viện phí  

Cùng chuyên mục