24h
Yeah1 News

"Cô tiên từ thiện" Trúc Phương chia sẻ trực tiếp khi gặp Chủ tịch nước: "Em tin cho đi là còn mãi"

Thứ bảy, 07/01/2023 | 10:56 (GMT+7)

Vinh dự được gặp mặt và trò chuyện với Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhân dịp cuối năm, "cô tiên từ thiện" Trúc Phương đã không giấu được xúc động, chia sẻ niềm vui với khán giả.

Chiều hôm qua ngày 6/1, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc có buổi gặp mặt với 50 đại biểu nổi bật, đại diện cho gần 200 nhân vật tiêu biểu trong chương trình "Việc tử tế" năm 2022 của Đài Truyền hình Việt Nam. Vinh dự góp mặt trong đoàn Đại biểu này có sự xuất hiện của Trúc Phương, người được cộng đồng mạng mệnh danh là "cô tiên từ thiện". Tự hào khi được gặp gỡ, trò chuyện với Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Trúc Phương không giấu được niềm hạnh phúc chia sẻ cùng khán giả.

50 đại diện tiêu biểu cho 200 gương mặt 'Việc tử tế' năm 2022 gặp mặt Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc ngày cuối năm.
50 đại diện tiêu biểu cho 200 gương mặt "Việc tử tế" năm 2022 gặp mặt Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc ngày cuối năm.
Các đại diện chụp ảnh kỉ niệm cùng Chủ tịch nước.
Các đại diện chụp ảnh kỉ niệm cùng Chủ tịch nước.

Trên trang cá nhân, Trúc Phương hào hứng viết: "Đây chắc chắn sẽ là vinh hạnh và may mắn lớn nhất cuộc đời em Phương mà dù có nằm mơ cũng chưa bao giờ nghĩ đến. Lần đầu tiên em được vinh dự gặp Bác Chủ tịch nước, được Bác bắt tay chúc mừng và trao quà, được may mắn là 1 trong 5 người đại diện trình bày trước Bác về những hoạt động và sự lan tỏa mạnh mẽ của “Quỹ chung của mạnh thường quân cả nước" của chúng ta từ trước đến nay...".

'Cô tiên từ thiện' Trúc Phương tự hào khi được gặp gỡ, trò chuyện cùng Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.
"Cô tiên từ thiện" Trúc Phương tự hào khi được gặp gỡ, trò chuyện cùng Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.
Cô nàng cũng là 1 trong 5 đại diện được chia sẻ cùng Chủ tịch nước về sứ mệnh cao cả của mình.
Cô nàng cũng là 1 trong 5 đại diện được chia sẻ cùng Chủ tịch nước về sứ mệnh cao cả của mình.

Bài phát biểu truyền cảm hứng, chân thành của Trúc Phương cũng được cô nàng tiết lộ đôi chút. "Không chỉ riêng em mà ngoài xã hội hiện nay cũng có rất nhiều bạn trẻ đang hăng say ngày đêm làm việc thiện. Em hy vọng những điều em đã, đang và sẽ làm cho xã hội - sẽ được lan tỏa tới thế hệ sau này và cổ vũ các bạn rộng mở tấm lòng thiện nguyện trong chính bản thân mình.Vì em tin cho đi là còn mãi, một cây nến có thể thắp sáng lên rất nhiều cây nến khác và hạnh phúc thật sự chính là khi chúng ta nhìn thấy người khác cũng được hạnh phúc....", Trúc Phương vừa run vừa tự hào khi chia sẻ trước Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng các gương mặt "Việc tử tế" khác.

'Cô tiên từ thiện' Trúc Phương chia sẻ trực tiếp khi gặp Chủ tịch nước: 'Em tin cho đi là còn mãi' - ảnh 5
Trúc Phương được khán giả biết đến không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi tấm lòng nhân ái hiếm có.
Trúc Phương được khán giả biết đến không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi tấm lòng nhân ái hiếm có.

Nguyễn Đỗ Trúc Phương là người không chỉ được khán giả biết đến với danh xưng hotgirl, gia thế khủng mà còn là cô gái sở hữu tấm lòng nhân ái đáng ngưỡng mộ. Nhiều năm qua, Trúc Phương đã ra tay kêu gọi hỗ trợ, giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Đặc biệt, đối với những hoàn cảnh thiếu thốn được cộng đồng mạng chia sẻ, Trúc Phương luôn là người đầu tiên xuất hiện dang vòng tay nhân ái nắm lấy tay họ vượt qua khó khăn. Đó cũng là lý do cư dân mạng gọi Trúc Phương với cái tên thân thương "Cô tiên từ thiện". Trúc Phương từng chia sẻ cô tin mỗi người sinh ra đều có sứ mệnh riêng, chỉ cần xuất phát từ cái tâm, đối xử với nhau bằng sự tử tế thì thế giới này sẽ tốt đẹp hơn.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục