24h
Yeah1 News

Có lòng tốt nhắc khách quán bán đồ ăn không vệ sinh, shipper nhận lại cái kết bất ngờ

Thứ ba, 09/05/2023 | 13:25 (GMT+7)

Giao hàng cho khách vô cùng tận tâm nhưng nam shipper lại không ngờ tới kết quả mà mình nhận được, khiến anh bị tạm hoãn việc giao hàng.

Nhiều câu chuyện dở khóc dở cười trên các sàn thương mại điện tử luôn khiến nhiều người bất ngờ. Mới đây, một đoạn tin nhắn của khách hàng đặt mua đồ ăn và nam shipper đã thu hút được nhiều người quan tâm. 

Trong đoạn chat, anh giao hàng sau khi giao tận tay khách đã để lại một vài nhận xét về quán . Chắc hẳn anh chỉ muốn giúp cho vị khách biết được quán không an toàn mà chọn quán khác nhưng không ngờ tới hành động bất ngờ của vị khách này.

Shipper tốt bụng nhắc nhở khách.
Shipper tốt bụng nhắc nhở khách.

Trong quá trình chờ đồ ăn, chỉ có anh và cô bán hàng nên anh thấy được quá trình mà cô chủ chuẩn bị đồ ăn. Nam shipper thấy cô bán hàng sau khi hốt rác lại tiếp tục vào nấu và cuốn nem. Nam shipper nhận xét rằng quán không đảm bảo vệ sinh, người chế biến đồ ăn lại không mang bao tay đầy đủ. Anh còn chụp lại bằng chứng để đưa cho người khách cho chân thực. Sau đó, nam shipper liền nói cho khách rằng lần sau nên né quán này vì đồ ăn không đảm bảo, không hợp vệ sinh.

Nam shipper thẳng thắn nhận xét về quán với khách.
Nam shipper thẳng thắn nhận xét về quán với khách.

Những tưởng đây chỉ là lời nhắc nhở để khách có thể đặt chỗ khác vào lần sau. Nhưng không ngờ vị khách này nhanh nhảu đem đoạn tin nhắn vào đánh giá luôn quán ăn. Khi chủ tiệm thanh minh thì khách còn tiện tay chụp lại và báo cho anh shipper.

Cô gái up luôn nhận xét của shipper vào phần đánh giá quán.
Cô gái up luôn nhận xét của shipper vào phần đánh giá quán.

Sau khi nhận được lời nhận xét, chủ tiệm nhanh chóng báo lên cho app đặt hàng. Anh shipper tốt bụng không ngờ lại nhận lại kết quả bất ngờ như vậy. Theo như email mà app gửi, anh bị cảnh báo, bị ngừng nhận đơn trong một thời gian vì đã có thái độ không tốt với quán trong thời gian làm việc. Nếu tiếp tục tái phạm sẽ bị cấm sử dụng tài khoản vĩnh viễn. 

Cái kết đắng cho lòng tốt của anh shipper.
Cái kết đắng cho lòng tốt của anh shipper.

Chắc hẳn người giao hàng cũng vô cùng bất ngờ với sự cố này. Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra không đồng tình với cách làm của cô gái. Việc cô công khai nhận xét của anh shipper đã khiến ngưòi giao hàng bị ảnh hưởng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện này?

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: shipper   quán ăn bẩn   bóc phốt  

Cùng chuyên mục