24h
Yeah1 News

Cô giáo 2k "gây sốt" mạng xã hội, đăng ảnh đứng bục giảng đã "sương sương" 9 triệu view?

Thứ sáu, 09/12/2022 | 08:01 (GMT+7)

Hình ảnh của nữ giáo viên gen Z với nhan sắc tựa hotgirl và phong cách trẻ trung chuẩn lứa "2k" khi đứng trên bục giảng đã khiến nhiều netizen thích thú.

Những ngày qua, mạng xã hội "dậy sóng" trước hình ảnh nữ giáo viên gen Z lượng theo dõi "khủng" trên mạng xã hội. Trong đó, nhiều video khoe nhan sắc chuẩn hotgirl của giáo viên trẻ này đã nhận về lượt thích và tương tác không nhỏ trên trang cá nhân.

Cô giáo 2k 'gây sốt' mạng xã hội, đăng ảnh đứng bục giảng đã 'sương sương' 9 triệu view? - ảnh 1

Được biết cô giáo trẻ này là Thu Hương, hiện tại đang là giáo viên dạy môn Vật lý ở một trường THPT tại Hà Nội. Gia nhập TikTok chưa lâu nhưng Thu Hương đã có số người theo dõi không nhỏ và thường "gây sốt" bởi những video khoe nhan sắc xinh xắn hay những content trẻ trung nơi học đường chuẩn gen Z.

Cô giáo 2k 'gây sốt' mạng xã hội, đăng ảnh đứng bục giảng đã 'sương sương' 9 triệu view? - ảnh 2

Trong đó, nổi bật nhất là video chỉ vài giây khoe nhan sắc chớp nhoáng khi đứng trên bục giảng, Thu Hương đã nhận về gần 9 triệu lượt xem cùng hàng loạt bình luận khen ngợi vẻ đẹp của cô giáo trẻ. Dưới phần bình luận, Thu Hương tiết lộ mình sinh năm 2000, năm nay chỉ vừa 22 tuổi và vừa tốt nghiệp Đại học chưa lâu thì đến công tác tại trường cấp 3 như hiện tại.

Cô giáo 2k 'gây sốt' mạng xã hội, đăng ảnh đứng bục giảng đã 'sương sương' 9 triệu view? - ảnh 3

Dường như cũng vì xuất thân là gen Z và hiện đang giảng dạy cho các em học sinh cấp 3 - lứa học sinh chưa có quá nhiều sự chênh lệch tuổi tác nên Thu Hương rất dễ dàng "bắt tần số" của các em và có nhiều hình ảnh thân thiết, "lầy lội" bên các em học sinh của mình.

Cô giáo 2k 'gây sốt' mạng xã hội, đăng ảnh đứng bục giảng đã 'sương sương' 9 triệu view? - ảnh 4

Ngoài ra, nữ giáo viên trẻ còn thu hút sự chú ý với thành tích "khủng". Thu Hương tiết lộ mình từng là Hoa khôi của trường Sư phạm và là thủ khoa đầu ra khi tốt nghiệp. Dù chịu nhiều áp lực trong lần đầu đứng trên bục giảng nhưng hiện cô đã vượt qua và càng yêu hơn công việc làm giáo viên của mình.

Cô giáo 2k 'gây sốt' mạng xã hội, đăng ảnh đứng bục giảng đã 'sương sương' 9 triệu view? - ảnh 5

Có cô giáo thế này thì học sinh nào dám vắng mặt

Cô giáo xinh và trẻ trung quá chừng

Cô như này bảo sao không bị nhầm với học sinh

Ảnh: TikTok N.T.H

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục