24h
Yeah1 News

Cô gái thấy miếng thịt trong tủ lạnh có lỗ hổng, tá hoả chia tay gấp với bạn trai vì lí do nghe xong nóng mặt

Thứ bảy, 18/03/2023 | 15:56 (GMT+7)

Sau khi phát hiện miếng thịt có lỗ hổng, cô gái hạ quyết tâm phải rời xa đối phương.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, một nữ y tá đã vô cùng thất vọng đăng tải câu chuyện của mình. Theo đó, cô gái cho biết mình bị quá tải trong công việc, áp lực khiến cô vô cùng mệt mỏi. Ở thời điểm đó, người bạn trai lâu năm lại ngỏ ý cầu hôn. Mặc dù đã qua lại một thời gian dài nhưng lời cầu hôn của bạn trai không làm cô hạnh phúc mà từ chối thẳng thừng. Thậm chí, cô nàng này còn đưa ra lời bông đùa với bạn trai rằng: "Trong tủ lạnh có một miếng thịt lợn. Anh có thể chọc nó 2 lần. Cảm giác cũng không có gì khác biệt so với em đâu". 

Câu chuyện vẫn chưa kết thúc, ngày hôm sau, khi mở tủ lạnh để nấu ăn thì một miếng thịt lợn rơi xuống sàn nhà, bao bì cũng đã bị bóc. Cô gái ngay lập tức hỏi bạn trai của mình chuyện gì đã xảy ra nhưng anh phớt lờ, không trả lời. Nhìn kỹ lại, cô gái phát hiện ra miếng thịt lợn còn có một lỗ thủng, cô gái dần hiểu ra mọi chuyện: "Anh đã làm phải không?". Lúc đầu, người bạn trai này nhất quyết không chịu thừa nhận. Tuy nhiên, đến khi cô gái nói rằng sẽ nhúng nửa thân dưới của anh vào nước xem có dầu nổi lên không thì anh mới chịu thừa nhận.

Miếng thịt mà cô gái đăng tải Nguồn: Taiwan news
Miếng thịt mà cô gái đăng tải Nguồn: Taiwan news

Không ngờ bạn trai mình có thể làm ra chuyện như vậy, cô  gái tức giận: "Anh đói đến vậy sao?". Người bạn trai đáp lại: "Chính em bảo anh làm thế này mà."

Nghe câu trả lời của bạn trai, cô gái vô cùng thất vọng, thậm chí kinh tởm và hạ quyết tâm phải chia tay với đối phương.

Được biết, bạn trai của cô gái là một biên tập viên. Anh hầu như làm việc ở nhà và không ra ngoài. 

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều lắc đầu ngao ngán trước hành động thỏa mãn dục vọng của  bạn trai, ủng hộ cô gái nên chia tay. Bên cạnh đó cũng có không ít người cho rằng cô gái cũng sai khi từ chối lời cầu hôn của chàng trai bằng lời lẽ thiếu tinh tế nên mới dẫn đến sự việc như vậy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục