24h
Yeah1 News

Cô gái sinh con xong tăng 170kg, chồng xây giường bê tông để ngủ khiến CĐM xót xa

Thứ tư, 07/09/2022 | 19:37 (GMT+7)

Hình ảnh của cô gái "phát tướng" sau khi làm mẹ bỉm đã khiến netizen cảm thông nhưng cũng chua xót trước sự hy sinh quá nhiều của phái nữ khi thực hiện thiên chức làm mẹ.

Với nhiều phụ nữ, được làm mẹ là thiên chức vô cùng thiêng liêng nhưng đi cùng với đó cũng là nhiều sự đánh đổi về ngoại hình, thậm chí là sức khỏe. Không phải người phụ nữ nào cũng may mắn nhanh chóng trở lại vóc dáng cũ sau khi sinh con. Nhiều trường hợp phụ nữ tăng cân sau sinh, thậm chí mất kiểm soát với cân nặng của cơ thể vẫn khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Nhưng trường hợp tăng đến 170kg sau khi sinh con như chị H trong câu chuyện dưới đây hẳn vẫn khiến nhiều người cảm thấy khó tin. Một tài khoản mạng xã hội gần đây đã chia sẻ hình ảnh của một người phụ nữ là chị H với ngoại hình "khủng". 

Cô gái sinh con xong tăng 170kg, chồng xây giường bê tông để ngủ khiến CĐM xót xa - ảnh 1
Cô gái sinh con xong tăng 170kg, chồng xây giường bê tông để ngủ khiến CĐM xót xa - ảnh 2

Chị H cho biết thời điểm chưa lập gia đình, chị chỉ có cân nặng hơn 50kg. Nhưng sau khi sinh con thì cân nặng không ngừng tăng lên và hiện tại đã chạm mốc 170kg. Tài khoản trên cũng tiết lộ số đo vòng 2 của chị H giờ đây là 140cm.

Cũng vì vấn đề cân nặng, chồng của chị H đã tự làm chiếc giường bằng bê tông để tiện lợi và an toàn cho vợ nghỉ ngơi. Có cân nặng "quá khổ" nhưng bản thân chị H luôn lạc quan, giữ tinh thần vui vẻ. Ông xã của chị cũng khẳng định mình không ngại khi ra ngoài cùng vợ.

Chị H và ông xã.
Chị H và ông xã.
Cô gái sinh con xong tăng 170kg, chồng xây giường bê tông để ngủ khiến CĐM xót xa - ảnh 4

Dù vậy, nhiều cư dân mạng vẫn bày tỏ sự xót xa trước sự "xuống sắc" của người phụ nữ sau khi sinh con. Hơn nữa, nhiều người đều hiểu cân nặng quá lớn cũng kèm theo nhiều nguy cơ bệnh tật, không tốt cho sức khỏe và mong chị H giảm cân thành công để đảm bảo sức khỏe ổn định.

Cô gái sinh con xong tăng 170kg, chồng xây giường bê tông để ngủ khiến CĐM xót xa - ảnh 5
Cô gái sinh con xong tăng 170kg, chồng xây giường bê tông để ngủ khiến CĐM xót xa - ảnh 6

Cố gắng giảm cân để không ảnh hưởng sức khỏe em nha

Bởi vậy mới thấy phụ nữ hy sinh như nào

May thì có chồng tâm lý cảm thông, không may có chồng vô tâm thì mệt mỏi cả đời

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục