24h
Yeah1 News

Cô gái mang que thử thai ra "thử lòng" bạn trai và cái kết khiến dân mạng tranh cãi

Thứ hai, 28/11/2022 | 17:23 (GMT+7)

Chia sẻ của cô gái về màn thử lòng bạn trai bằng que thử thai mới đây đã bị chỉ trích là "đùa dại" và vướng nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Chuyện có con vẫn luôn được xem là tin vui, đặc biệt là với những cặp đôi mong mỏi có thiên thần nhỏ cho tổ ấm của mình. Vậy nên với nhiều người, đây cũng là điều thiêng liêng hay kết tinh tình yêu. Thế nhưng một cô gái mới đây lại mang việc có thai ra như một trò đùa để "troll" bạn trai và vấp nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

dung-que-thu-thai-nhu-the-nao

Ảnh minh họa

Theo đó, thay vì dùng phương pháp thông thường để thử thai, cô gái này đã "ngụy tạo" kết quả bằng cách cắm que thử thai vào một quả cà chua. Điều này đã khiến que cho kết quả 2 vạch - tương đương với kết quả thông báo có thai.

1

Bằng cách này, cô gái đã tạo ra kết quả thử thai "fake" nhằm "thử lòng" xem phản ứng của bạn trai thế nào. Cô nàng còn hào hứng ghi lại quá trình này và chia sẻ với cư dân mạng như một màn troll hài hước. Thế nhưng netizen lại phản ứng trái chiều và cho rằng con cái là "lộc trời ban", là điều thiêng liêng và không nên bị mang ra như một content "câu view".

2

Nhiều người còn chỉ ra cách đùa này là không tôn trọng bạn trai và có thể dẫn đến tình huống khó xử nếu bạn trai lầm tưởng là thật và thậm chí thông báo với hai bên gia đình. Thế nên ở phần bình luận, thay vì đồng tình theo trò đùa của cô gái thì nhiều người đã chỉ trích đoạn video về việc "hack" que thử thai này.

nhin-que-thu-thai-biet-trai-hay-gai-3

Ảnh minh họa

Đùa gì mà vô duyên vậy thì sao gọi là đùa

Con cái có phải chuyện giỡn đâu mà đem ra troll như vui lắm vậy

Đùa dại hả bà chị, rồi lỡ anh người yêu thông báo cho gia đình hai bên rồi lúc đó chẳng lẽ bảo con đùa thôi

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục