24h
Yeah1 News

Cô gái lên tiếng vì bị nói "sống ảo" khi cho em gái 5 tỷ làm quà cưới: "5 tỷ có là cái gì đâu?"

Thứ ba, 25/10/2022 | 15:40 (GMT+7)

Một cô gái mới đây đã khiến nhiều netizen trầm trồ khi tiết lộ quà cưới mình tặng cho em gái là 5 tỷ tiền mặt và "sương sương" một căn chung cư.

Ngày những cô gái theo chồng về dinh không chỉ là hạnh phúc của riêng cặp đôi mà còn là ngày vui của người thân trong gia đình hai bên. Với nhiều gia đình có điều kiện kinh tế tốt thì việc người thân tặng nhiều quà, thậm chí là tiền bạc, vòng vàng có giá trị cao cho cô dâu trong ngày lên xe hoa đã không còn là chuyện xa lạ. 

Nhưng riêng quà tặng lên đến 5 tỷ tiền mặt cùng "bất động sản" như cô dâu dưới đây đã khiến nhiều người trầm trồ và liên tục "xin vía ". Cụ thể, một TikToker đã chia sẻ rằng mình không ngại tặng em gái 5 tỷ đồng tiền mặt trong ngày em gái đi lấy chồng. Thế nhưng thông tin này lại khiến nhiều người cảm thấy khó tin, thậm chí dè bỉu cô gái "sống ảo".

Cô gái lên tiếng vì bị nói 'sống ảo' khi cho em gái 5 tỷ làm quà cưới: '5 tỷ có là cái gì đâu?' - ảnh 1
Cô gái lên tiếng vì bị nói 'sống ảo' khi cho em gái 5 tỷ làm quà cưới: '5 tỷ có là cái gì đâu?' - ảnh 2

Trước những ý kiến trái chiều, cô gái đã lên tiếng thêm, khẳng định "5 tỷ đã là gì" và tiết lộ đã tặng hẳn cho em gái 1 căn chung cư làm của hồi môn trước đó.

"Ngày đưa em gái về nhà chồng mình có nói rằng mình cho em gái 5 tỷ làm quà cưới thì có nhiều người nói mình sống ảo. Nói thật với mọi người, 5 tỷ đã là gì đâu, mình còn cho em gái mình nhiều hơn thế. Thậm chí tháng trước mình đã cho em gái một căn chung cư để đi lấy chồng rồi" - nữ TikToker chia sẻ.

Cô gái lên tiếng vì bị nói 'sống ảo' khi cho em gái 5 tỷ làm quà cưới: '5 tỷ có là cái gì đâu?' - ảnh 3
Cô gái lên tiếng vì bị nói 'sống ảo' khi cho em gái 5 tỷ làm quà cưới: '5 tỷ có là cái gì đâu?' - ảnh 4

Món quà cưới "khủng" này đã khiến nhiều cư dân mạng không khỏi choáng ngợp. Trong đoạn clip, cô dâu là em gái của nữ TikToker cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận quà cưới quá đỉnh từ chị gái, đồng thời khoe nhiều vòng vàng và trang sức giá trị cao khác trong ngày kết hôn. 

Cô gái lên tiếng vì bị nói 'sống ảo' khi cho em gái 5 tỷ làm quà cưới: '5 tỷ có là cái gì đâu?' - ảnh 5
Cô gái lên tiếng vì bị nói 'sống ảo' khi cho em gái 5 tỷ làm quà cưới: '5 tỷ có là cái gì đâu?' - ảnh 6

Chị em người ta thương nhau mà nhiều người bình luận lạ ghê

Giàu thật hay ảo thì cũng không đến lượt nhiều người sân si đâu

Chúc mừng hạnh phúc của em gái nhé

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục