24h
Yeah1 News

Cô gái khóc thét vì chi 30 triệu cho đám cưới nhưng thợ quay phim quay bằng camera an ninh

Thứ tư, 12/04/2023 | 16:44 (GMT+7)

Việc chi hàng chục triệu cho đám cưới nhưng cuối cùng lại nhận về hình ảnh như trích từ camera an ninh đã khiến cô gái vô cùng bức xúc.

Một cặp đôi đến từ Mỹ mới đây đã khiến mạng xã hội xôn xao khi tiết lộ mình chi hàng chục triệu cho chi phí quay phim trong đám cưới nhưng cuối cùng lại nhận lại hình ảnh khó tin như được trích từ video những năm 1900. Theo đó, Brooke Covey, 23 tuổi đến từ Nashville, Mỹ mới đây đăng tải một đoạn video lên Tiktok kể về trải nghiệm không mấy tốt đẹp trong chính lễ cưới của mình. 

Cô gái bức xúc vì video đám cưới không như mơ.
Cô gái bức xúc vì video đám cưới không như mơ.

Cô và chồng là Caleb đã chuẩn bị cực kỳ chu đáo cho chuyện hôn lễ, bao gồm cả việc chụp ảnh, quay phim. Cả hai thuê thợ ảnh với giá 1.000 USD (gần 25 triệu đồng): "Anh ta nói với tôi rằng các video về buổi lễ được quay với hiệu ứng 4K và chúng tôi rất tin tưởng điều đó", Covey kể lại.

Thế nhưng đến khi nhận thành phẩm, cả hai mới nghi ngờ ekip được thuê quay bằng máy quay an ninh vì chất lượng quá tệ. Không chỉ có video cưới chất lượng như những camera từ vài chục năm trước mà người quay phim còn bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc đẹp của cặp đôi cô dâu chú rể, ngược lại thì lại quay những khoảnh khắc khó đỡ.

Theo lời cô dâu, chiếc máy ảnh chao đảo khiến những bức ảnh của chú rể bị mờ và mất nét. Người quay phim còn chọn một bài hát không liên quan để ghép vào khoảnh khắc cô dâu bước vào lễ đường – nơi cô chỉ có thể chứng kiến một lần duy nhất trong đời.

Chất lượng hình ảnh 'xấu tệ' từ video cưới.
Chất lượng hình ảnh "xấu tệ" từ video cưới.

Ngoài ra, trong khi đang bước vào, cô ấy đã vô tình bị ngã. Cảnh quay đó không những không bị xóa mà còn được đưa vào video cuối cùng. Những điệu nhảy cũng được ghi lại với chất lượng "xấu khủng khiếp": "Tôi không hiểu nổi mình đang xem cái gì nữa", Covey thất vọng nói trước màn hình điện thoại.

Tệ hơn, âm thanh ghép vào video khi cô và chồng trao lời thề ước lại không khớp nhau. Những gì cặp đôi đang nói không liên quan đến cách miệng của họ cử động. Thợ quay phim thậm chí không lồng tiếng một cách chính xác và 30 giây cuối của khoảnh khắc đặc biệt không xuất hiện trong video.

"Anh ta nói rằng nếu lồng thêm tiếng, chi phí sẽ tăng lên. Nhưng điều nực cười là đến cuối cùng, anh ta đã tính phí 1200 đô (gần 30 triệu đồng) cho chúng tôi", cô gái bức xúc.

Một số bình luận của netizen:

Thua clip mình tự quay bằng điện thoại nữa

30 củ mà chất lượng thế này thì quá đáng thật

Như video trích xuất từ camera trong nhà vậy trời

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   quay phim   camera  

Cùng chuyên mục