24h
Yeah1 News

Cô gái kết hôn với chàng shipper sau 2 năm miệt mài "chốt đơn", nhờ thói quen săn sale có luôn tấm chồng

Thứ năm, 01/09/2022 | 08:07 (GMT+7)

Câu chuyện tình yêu của một cô gái có sở thích mua sắm, săn sale không ngờ lại "chốt đơn" luôn anh chàng shipper khiến nhiều khán giả "ngỡ ngàng bật ngửa" vì tưởng đùa nhưng lại có thật!

Từ trước đến nay, những câu chuyện hài hước, tréo ngoe liên quan đến nghề shipper giao hàng luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những vấn đề tiêu cực thì cũng có không ít mẩu chuyện đáng yêu đến từ vị trí anh shipper và khách hàng. Điển hình như mới đây, mối duyên hẹn hò giữa một chàng shipper với cô gái tích cực mua hàng khiến nhiều người phải bật thốt vì "chuyện thật như đùa".

Sau nhiều lần giao hàng, chàng shipper đã cảm mến nữ khách hàng và bắt đầu kế hoạch tán tỉnh cô gái
Sau nhiều lần giao hàng, chàng shipper đã cảm mến nữ khách hàng và bắt đầu kế hoạch tán tỉnh cô gái

Theo chia sẻ của một bạn nữ có tài khoản Facebook là P.H trong diễn đàn mạng xã hội, cô có một người bạn trai làm nghề shipper. Cơ duyên đưa đẩy 2 con người xa lạ đến gần nhau là nhờ thói quen săn sale, mua sắm của bạn nữ. Theo đó, anh chàng shipper là người phụ trách khu vực giao hàng ở quanh nhà cô gái. Vì số lượng đặt đơn quá nhiều mà chàng trai này đã quen mặt với nữ khách hàng của mình. Thậm chí, nhiều lần chàng trai còn chờ gom một lúc nhiều món hàng mà cô gái đặt để giao một lượt cho khách.

Từ những tin nhắn giao hàng ban đầu...
Từ những tin nhắn giao hàng ban đầu...
...Cho đến hẹn nhau đi ăn uống
...Cho đến hẹn nhau đi ăn uống

Bắt đầu từ những tin nhắn hẹn giao hàng, dần dần, chàng trai bắt đầu cảm mến và "tấn công" người yêu bằng những dòng tin hỏi han ân cần. Phía cô gái cũng có cảm tình với shipper, từ đó, 2 người có thêm cơ hội trò chuyện, tìm hiểu về cuộc sống của nhau cũng như dần tiến đến giai đoạn hẹn hò. Cô gái viết : "Thời gian quen nhau ấy, mỗi đợt săn sale, khi thấy mình đặt hàng thì anh ấy tự động đánh thành công, gom lại cho mình, thậm chí ship code cũng không cần trả tiền. Tối tối đi chơi lại mang qua cả chục 'cục' hàng, không cần mất công gọi cửa đưa cho ba mẹ mình".

Cô gái kết hôn với chàng shipper sau 2 năm miệt mài 'chốt đơn', nhờ thói quen săn sale có luôn tấm chồng - ảnh 4
Chàng shipper cầu hôn người yêu sau 2 năm hẹn hò. Hiện tại, cặp đôi đã chuẩn bị xong cho ngày đám cưới sắp tới
Chàng shipper cầu hôn người yêu sau 2 năm hẹn hò. Hiện tại, cặp đôi đã chuẩn bị xong cho ngày đám cưới sắp tới

Cả 2 bắt đầu xác nhận mối quan hệ tình cảm vào năm 2020, và đến hiện tại, sau 2 năm yêu nhau, cô gái chia sẻ mới đây đã được chàng shipper năm nào ngỏ lời cầu hôn. Dưới sự đồng thuận của 2 bên gia đình, cặp đôi đã chụp xong ảnh cưới, chọn nhà hàng và mời khách nhưng cô gái vẫn khó giấu được sự thảng thốt khó tin. Ngoài ra, cô gái còn tiết lộ bạn trai giờ đây không còn làm công việc giao hàng nữa mà đã "thăng quan tiến chức" trở thành quản lý để có công việc ổn định hơn.

"Lúc trước ba mẹ mình thường khen anh shipper này (trong số gần chục anh shipper khác giao hàng cho mình) là đẹp trai, giỏi giang, siêng năng, tháo vát. Thế mà hôm nay đã thành con rể của ba mẹ. Ba mẹ mình cũng không ngờ sẽ có ngày này, chắc cũng hết hồn dữ lắm. Có ai ngờ cái thói thích săn sale của mình lại ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của mình như vậy" - Cô gái chia sẻ về ấn tượng của phụ huynh đối với bạn trai từ những ngày đầu tiên.

Tình yêu của cô gái trên khiến nhiều người không khỏi dở khóc dở cười vì quá duyên phận. Nhiều người gửi lời chúc hạnh phúc đến đôi trẻ và cũng không quên chia sẻ câu chuyện của chính mình. Những bình luận để lại dưới bài viết như "Em cũng ham săn sale lắm mà sao chưa chốt được anh nào", "Mình cũng chốt đơn, shipper gọi liên tục nhưng mà mỗi tội là chồng mình xuống nhận hộ", "Tui cũng thường săn sale mà ngặt nỗi shipper toàn mấy anh có vợ hoặc mấy chị qua giao đồ thôi", "Phải tích cực săn sale nhiều vào mới được", "Tui cũng gặp 2, 3 anh shipper giống vậy, có khi hỏi chiều cho anh qua ăn cơm được không mà tui không cho"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục