24h
Yeah1 News

Cô gái "đổi đời" sau khi làm PG vì quá đẹp, nhan sắc không tì vết ngắm đến vóc dáng còn nóng hơn

Chủ nhật, 25/06/2023 | 12:42 (GMT+7)

Nổi tiếng trong một khoảnh khắc làm PG hỗ trợ tại sự kiện, Ngọc Nữ được chú ý với nhan sắc tỷ lệ thuận với tên. "Thừa thắng xông lên", cô dự thi nhiều đấu trường nhan sắc trong nước để tìm kiếm cơ hội.

Năm 2017, Ngọc Nữ trở thành cái tên được dân mạng tìm kiếm nhiều khi xuất hiện với vai trò PG bưng bê cho cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc. Với gương mặt khả ái, cô nàng lấn át luôn dàn thí sinh. Kể từ đó Ngọc Nữ trở nên quen mắt với khán giả yêu mến sắc đẹp Việt, mỹ nhân gốc Nghệ An cũng tham gia vào một số cuộc thi nhan sắc lớn để khẳng định bản thân.

Cô gái 'đổi đời' sau khi làm PG vì quá đẹp, nhan sắc không tì vết ngắm đến vóc dáng còn nóng hơn - ảnh 1

Khoảnh khắc xinh đẹp khi làm PG giúp Ngọc Nữ được biết đến nhiều hơn

Ngọc Nữ sinh năm 1994, đến từ Nghệ An, từng là theo học tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Từ thời còn là sinh viên, Ngọc Nữ đã được yêu thích nhờ vẻ ngoài nổi bật. Người đẹp từng là thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi “Duyên dáng nữ sinh Nông nghiệp".

Cùng năm 2017, Ngọc Nữ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bên cạnh thành tích lọt Top 10 chung cuộc, Ngọc Nữ còn giành thêm giải thưởng phụ "Gương mặt đẹp nhất" tại cuộc thi năm đó. Cô nàng sở hữu gương mặt với đường nét hài hòa, nụ cười rạng rỡ và thần thái như một nàng thơ.

Năm 2018, Ngọc Nữ tiếp tục ghi danh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng chủ động rút lui vì lý do lịch trình công việc bận rộn.

Cô gái 'đổi đời' sau khi làm PG vì quá đẹp, nhan sắc không tì vết ngắm đến vóc dáng còn nóng hơn - ảnh 2
Cô gái 'đổi đời' sau khi làm PG vì quá đẹp, nhan sắc không tì vết ngắm đến vóc dáng còn nóng hơn - ảnh 3

Cận cảnh nhan sắc nổi bật của mỹ nhân xứ Nghệ

Sau hơn 5 năm gia nhập showbiz, Ngọc Nữ có sự thay đổi lớn trong phong cách. Từ một cô gái với vẻ ngoài trong sách, ngây thơ, nhẹ nhàng thành người phụ nữ quyến rũ, nóng bỏng và trưởng thành. Không khó để bắt gặp những hình ảnh Ngọc Nữ khoe vóc dáng táo bạo với những bộ bikini hay trang phục ôm body. Nhan sắc của cô cũng thăng hạng, ngày càng mặn mà và sắc sảo.

Với nhan sắc và sự nổi tiếng, Ngọc Nữ tham gia vào nhiều sự kiện giải trí, chụp ảnh quảng cáo cho các nhãn hàng. Có thời điểm mỹ nhân xứ Nghệ xuất hiện liên tục trong các sự kiện hay tham gia gameshow. Khoảng thời gian gần đây, Ngọc Nữ dần kín tiếng hơn, không còn lộ diện nhiều như trước. Trên trang cá nhân, cô vẫn cập nhật hình ảnh mới thường xuyên, chia sẻ cuộc sống sang chảnh và vẻ ngoài trẻ trung.

Cô gái 'đổi đời' sau khi làm PG vì quá đẹp, nhan sắc không tì vết ngắm đến vóc dáng còn nóng hơn - ảnh 4
Cô gái 'đổi đời' sau khi làm PG vì quá đẹp, nhan sắc không tì vết ngắm đến vóc dáng còn nóng hơn - ảnh 5

Ngọc Nữ thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí 

Cô gái 'đổi đời' sau khi làm PG vì quá đẹp, nhan sắc không tì vết ngắm đến vóc dáng còn nóng hơn - ảnh 6
Cô gái 'đổi đời' sau khi làm PG vì quá đẹp, nhan sắc không tì vết ngắm đến vóc dáng còn nóng hơn - ảnh 7

Người đẹp sinh năm 1994 ngày càng quyến rũ, sở hữu vóc dáng chuẩn

Về đời tư, Ngọc Nữ từng vướng tin đồn hẹn hò với cầu thủ Phan Văn Đức. Cặp đôi có thời gian công khai "thả thính" nhau trên mạng xã hội nhưng chuyện tình nhanh chóng đi đến hồi kết. Thậm chí giữa Ngọc Nữ và Văn Đức còn phát sinh những hiềm khích sau khi chia tay.

Sau ồn ào tình ái với cầu thủ nổi tiếng, Ngọc Nữ kín tiếng hơn trong việc chia sẻ chuyện tình cảm. Người đẹp từng úp mở có bạn trai giấu mặt cách đây vài năm. Hiện tại ở tuổi gần 30, Ngọc Nữ vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

Cô gái 'đổi đời' sau khi làm PG vì quá đẹp, nhan sắc không tì vết ngắm đến vóc dáng còn nóng hơn - ảnh 8
Cô gái 'đổi đời' sau khi làm PG vì quá đẹp, nhan sắc không tì vết ngắm đến vóc dáng còn nóng hơn - ảnh 9

Ở tuổi 29, Ngọc Nữ chưa kết hôn và đang tận hưởng cuộc sống độc thân sang chảnh

Ảnh: Nguyễn Ngọc Nữ, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục