24h
Yeah1 News

Cô gái đi đường gặp trai đẹp, mới mở miệng "chào anh" đã bị người vợ ra tay "tác động vật lý"

Thứ năm, 06/04/2023 | 13:13 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng hành động của người vợ hơi quá đáng, tuy nhiên, cũng có người bày tỏ do cô gái kiếm chuyện trước nên khó trách người ta ra tay với mình.

Từ trước đến nay, ông bà xưa thường dạy con cháu "lời chào cao hơn mâm cỗ", mỗi khi đến đâu cũng phải chào hỏi người ở đó. Lời chào dường như đã trở thành một nét văn hóa tốt đẹp trong truyền thống nước nhà. Tuy nhiên, không phải ở bất cứ trường hợp nào, lời chào cũng hợp lý hóa. Trong câu chuyện dưới đây, chỉ vì lời chào đi trước suy nghĩ mà cô gái trẻ đã nhận cái kết sốc.

Vụ ẩu đả xảy ra trên phố thu hút nhiều người vây xem
Vụ ẩu đả xảy ra trên phố thu hút nhiều người vây xem

Sự việc vừa xảy ra được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hàng chục ngàn lượt tương tác. Nhiều người không khỏi bức xúc trước hành động ra tay của người vợ, tuy vậy, cũng có người ủng hộ, cho rằng người vợ "xử" cô gái là bài học cảnh cáo đắt giá cho những trường hợp tương tự.

Nội dung đoạn clip cho thấy một đám đông đang vây quanh xem vụ ẩu đả giữa 2 cô gái. Theo người đăng tải chia sẻ, ban đầu, có hai vợ chồng đang đi ngoài đường. Giữa lúc đó có một cô gái trẻ chạy ngang qua, nhìn thấy chàng thanh niên có ngoại hình điển trai nên cô gái lập tức mở miệng chào hỏi: "Hi anh!"

Người vợ 'tác động vật lý' cô gái vì chào hỏi chồng mình
Người vợ "tác động vật lý" cô gái vì chào hỏi chồng mình

Không hiểu cô gái bất cẩn không chú ý đến vợ của chàng thanh niên hay cố tình ngó lơ. Ngay lập tức, vợ của nam thanh niên cũng không phải dạng vừa. Người phụ nữ bắt chồng chạy theo xe của cô gái và ép cô gái xuống xe để làm rõ hành vi chào hỏi chồng người khác. 

Có thể thấy người phụ nữ vô cùng dữ dằn, mạnh bạo nhào tới túm cô gái trẻ. Vừa ra tay, người vợ vừa hỏi cô gái: "Mày muốn chào chồng tao không?" Người phụ nữ đánh vào mặt của cô gái trong sự bàng hoàng, can ngăn của đám đông. 

Cô gái lúc này mới hoảng sợ, lập tức phủ nhận: "Dạ em không!" Tuy nhiên, lửa giận đã che mờ lý trí của người vợ. Người phụ nữ này vẫn tiếp tục túm lấy cô gái, vừa túm vừa ra tay tấn công người khác. 

Cô gái đi đường gặp trai đẹp, mới mở miệng 'chào anh' đã bị người vợ ra tay 'tác động vật lý' - ảnh 3
Người vợ tát liên tiếp vào mặt cô gái
Người vợ tát liên tiếp vào mặt cô gái

Không biết cuối cùng, sự việc được giải quyết thế nào, tuy nhiên, đoạn clip thu hút rất đông sự tương tác, bàn tán của cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều "ném đá" hành vi bạo lực của người vợ. Dù thế nào đi chăng nữa cũng không nên ra tay đánh người khác ngay giữa đường.

Thái độ của netizen khi nhìn thấy đoạn clip
Thái độ của netizen khi nhìn thấy đoạn clip

Bên cạnh đó, một số ý kiến khác lại hả hê trước hành động của người vợ. Họ cho rằng là vì cô gái trẻ kia mở miệng chào hỏi không hợp tình, có ý đồ tán tỉnh nên người vợ vì để bảo vệ hạnh phúc của mình nên mới có thái độ căng thẳng như trên. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh những người đi đường thiếu quan sát, chào hỏi nhầm đối tượng nên nhận cái kết đắng!

- Thương anh chồng quá, tính mạng nằm trong lòng bàn tay của bà vợ

- Cái miệng hại cái thân, chạy xe thôi còn chào hỏi bậy bạ bảo sao nó không ghét nó đánh cho

- Ngày trước mình mở kính xe hóng gió cũng gặp một con bé chạy qua cứ nhìn chồng mình, mình định thò đầu ra chửi thì chồng mình ngăn lại, chắc sợ mình đấm nó

- Nhiều người đi ngoài đường vô duyên lắm, mấy anh trai thì chọc con gái, còn mấy chị gái thì sơ hở là tán tỉnh chồng người ta

- Chị vợ dữ quá, chắc anh chồng cũng mệt mỏi không kém

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   trai đẹp   người vợ   hóng hớt  

Cùng chuyên mục