24h
Yeah1 News

Cô gái bỏ 400 ngàn đồng đi ăn buffet, một hơi ăn hết 100 con bào ngư bị chủ tiệm quay clip "bóc phốt"

Thứ sáu, 22/12/2023 | 17:57 (GMT+7)

Đoạn clip quay cảnh một cô gái vào nhà hàng buffet mua vé 400.000 đồng nhưng lấy 100 con bào ngư khiến chủ tiệm bức xúc tố giác. Kết quả ai cũng "quay xe".

Ngày càng nhiều thực khách ưa chuộng hình thức ăn uống theo kiểu nhà hàng buffet. Chỉ cần trả tiền mua vé thì có thể ăn uống thỏa thích bao nhiêu cũng được. Hình thức ăn buffet thích hợp với người có sức ăn mạnh, "thanh toán một lần, ăn uống thả ga". Tuy nhiên cũng có không ít trường hợp oái oăm liên quan đến việc đi ăn ở các tiệm buffet.

Mới đây, một nhà hàng buffet ở Tần Hoàng Đảo, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã khiến dân tình xôn xao khi đăng clip một cô gái trong cửa tiệm với thái độ khó chịu. Theo đó, vào cuối tuần, nữ thực khách họ Lý cùng một người bạn của mình đã đến quán buffet lẩu để ăn uống. Nhìn thấy bên ngoài nhà hàng giới thiệu những món đặc sắc trong ngày có hải sản tươi sống, nhất là bào ngư nên hai người đã hào hứng bước vào.

Cô gái ăn 100 con bào ngư bị chủ nhà hàng buffet quay clip 'bóc phốt'
Cô gái ăn 100 con bào ngư bị chủ nhà hàng buffet quay clip "bóc phốt"

Sau khi biết giá vé buffet ở đây chỉ có 118 tệ (khoảng 400.000 đồng) mỗi người, cả hai cô gái đều nhận lời. Nhân viên vừa sắp xếp chỗ ngồi, cô Lý đã lập tức đi đến quầy buffet lấy 100 con bào ngư để kín cả bàn. Sau đó họ bắt đầu để bào ngư lên vỉ nướng và thưởng thức món ăn khoái khẩu của mình.

Những tưởng sẽ có một bữa ăn buffet thịnh soạn, ai ngờ bào ngư còn chưa kịp chín thì chủ nhà hàng đã tiến đến bàn của hai cô gái cùng chiếc điện thoại bật chế độ ghi hình. Chủ tiệm liên tục dí sát ống kính camera điện thoại vào mặt hai cô gái nhằm mục đích đăng tải video "bóc phốt" lên mạng xã hội với lý do hai cô gái quá tham ăn, lấy rất nhiều bào ngư.

Bị mọi người nhìn ngó, cô gái cúi đầu lặng lẽ ăn phần của mình
Bị mọi người nhìn ngó, cô gái cúi đầu lặng lẽ ăn phần của mình

Chủ quán gắt gỏng: "Lấy nhiều bào ngư như vậy có ăn hết hay không?". Hai cô gái đáp mạnh miệng: "Tất nhiên là ăn hết rồi". 

Chủ nhà hàng tiếp tục trách móc: "Cô trả bao nhiêu tiền cho bữa ăn này? 118 tệ thôi đúng không? Ăn uống không giới hạn đúng không?"

Lúc này, hai cô gái cảm thấy ngượng ngùng với chủ quán và những vị khách khác trong tiệm nên cúi gằm mặt. Người chủ nhà hàng không quên chế giễu: "Ăn nhiều một chút. Chỉ thích ăn bào ngư thôi mà, ngoài bào ngư ra đừng ăn thứ gì khác nữa".

Bất chấp việc chủ quán buffet có hành động cực đoan, hai cô gái vẫn tiếp tục nướng bào ngư ăn trong sự hiếu kỳ, chỉ trỏ của mọi người. 

Dân tình chỉ trích hành động của chủ nhà hàng
Dân tình chỉ trích hành động của chủ nhà hàng

Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên MXH, những tưởng mọi người sẽ chỉ trích thói tham ăn của hai cô gái, ai ngờ người bị "ném đá" lại là chủ quán buffet. Hầu hết dân mạng đều cho rằng nếu chủ nhà hàng đã mở dịch vụ buffet thì nên tôn trọng quyền lựa chọn của khách. Một người khách có thể ăn ít, cũng có thể ăn nhiều, họ có quyền ăn một món hoặc ăn nhiều món, miễn là họ đã trả đúng tiền vé như nhà hàng đưa ra.

- Nếu mở nhà hàng mà kén chọn khách hàng như vậy thì tôi nghĩ nhà hàng nên đóng cửa sớm

- Hai cô gái này có lỗi gì à? Tôi xem từ đầu đến cuối cũng không thấy họ sai chỗ nào?

- Thái độ của chủ nhà hàng quá tệ, khách trả tiền vé buffet muốn ăn gì là quyền của họ, nếu không có quy định trước thì không được ý kiến

- Nhiều khi cô gái đó chỉ thích ăn bào ngư thì sao? Vì sao lại không cho cô ấy ăn 100 con bào ngư, nhà hàng buffet đâu có giới hạn khẩu phần ăn

- Sau vụ này tôi nghĩ chủ nhà hàng sẽ khó kinh doanh lắm, còn ai dám vào nhà hàng mà chủ nhà hàng cứ nhìn chằm chằm vào phần ăn của khách chứ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   ăn buffet   Bào Ngư  

Cùng chuyên mục