24h
Yeah1 News

Cô gái ăn mặc xinh đẹp nhưng "phóng uế" ngay shop quần áo khiến chủ shop lặng người khi check camera

Thứ hai, 13/02/2023 | 14:18 (GMT+7)

Đoạn clip từ camera được cho là ghi lại cảnh cô gái hồn nhiên "phóng uế" ngay trong cửa hàng quần áo đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Việc mua sắm ở các cửa hàng quần áo vốn là sở thích của nhiều người, đặc biệt là các cô gái. Vì kinh doanh sản phẩm thời trang mang tính thẩm mỹ, các shop thời trang cũng rất chú trọng về hình thức mà cơ bản nhất là vấn đề vệ sinh sạch sẽ trong shop, giữ sự thẩm mỹ cơ bản trong cửa hàng để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Cô gái ăn mặc xinh đẹp nhưng 'phóng uế' ngay shop quần áo khiến chủ shop lặng người khi check camera - ảnh 1
Ảnh minh họa (Internet)
Ảnh minh họa (Internet)

Thế nhưng câu chuyện về một cô gái vô tư "phóng uế" tại cửa hàng quần áo mới đây đã khiến nhiều người không tin vào mắt mình. Cụ thể, mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là trích từ camera ghi lại cảnh một cô gái trẻ xuất hiện trong cửa hàng quần áo. Tại đây, cô ăn mặc xinh đẹp và cũng chăm chú lựa quần áo.

Cô gái ăn mặc xinh đẹp nhưng 'phóng uế' ngay shop quần áo khiến chủ shop lặng người khi check camera - ảnh 3

Song trong camera, người ta đã nhìn thấy cô gái vô tư đi vệ sinh ngay giữa cửa hàng bất chấp có camera ở đó. Đáng nói hơn, cô gái còn lấy một chiếc áo mới của tiệm bỏ xuống để che lên chỗ "phóng uế" của mình.

Cô gái ăn mặc xinh đẹp nhưng 'phóng uế' ngay shop quần áo khiến chủ shop lặng người khi check camera - ảnh 4

Người chủ sau khi phát hiện mùi lạ trong cửa hàng thì đã truy tìm được chỗ phóng uế kia. Đến khi kiểm tra camera thì càng ngỡ ngàng hơn khi thấy cô gái ăn mặc chỉn chu xinh đẹp lại là người làm chuyện khó tin này. Câu chuyện vì thế đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý và bàn tán xôn xao của netizen Việt.

Câu chuyện chưa rõ thực hư nhưng cư dân mạng vẫn tỏ ra khá hoang mang. Nhiều người còn khuyên chủ shop nên cho nữ khách hàng này vào "black list" và không cho vào cửa hàng này trong tương lai.

Không tưởng tượng nổi sao làm vậy được luôn á

Không công khai mặt được nhưng gửi cho những chủ shop quần áo khác gần đó để cấm bà này luôn

Nhưng mà không hiểu sao có thể đứng đi vệ sinh mà còn lộ thiên như thế á

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: vệ sinh   shop quần áo   phóng uế  

Cùng chuyên mục