24h
Yeah1 News

Cô gái 9x yêu cơ trưởng “trẻ nhất Việt Nam” tiết lộ thu nhập “khủng”: Ăn trưa 6 triệu đồng, ở khách sạn 13 triệu/đêm

Thứ ba, 10/10/2023 | 13:49 (GMT+7)

Cô gái 9x yêu cơ trưởng “trẻ nhất Việt Nam” khiến nhiều người ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp như mơ và cuộc sống sang chảnh khối người ao ước

Lê Hà Trúc, sinh năm 1996, một trong những blogger nổi tiếng được biết đến rộng rãi với ngoại hình xinh đẹp và cuốn hút. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh từ các cuộc hành trình khám phá khắp nơi, cả trong và ngoài nước. Mặc khác, những bức hình về cuộc sống hằng ngày của cô, bao gồm cả phong cách thời trang và những bữa ăn lành mạnh, đều thu hút sự quan tâm và yêu thích đông đảo từ phía người hâm mộ.

co-gai-9x-yeu-co-truong-tre-nhat-viet-nam-tiet-lo-thu-nhap-khung-an-trua-6-trieu-o-khach-san-13-trieu-dem (2)
Lê Hà Trúc có cuộc sống sang chảnh nhiều người ngưỡng mộ.

Đặc biệt, Hà Trúc còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp như mơ với cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt - cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam. Cả hai đều là những người yêu du lịch đam mê, và họ đã nhiều lần chia sẻ những chuyến hành trình tuyệt vời cùng nhau, sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để thực hiện các trải nghiệm độc đáo và tận hưởng các dịch vụ sang trọng.

co-gai-9x-yeu-co-truong-tre-nhat-viet-nam-tiet-lo-thu-nhap-khung-an-trua-6-trieu-o-khach-san-13-trieu-dem (4)
Lê Hà Trúc và bạn trai cơ trưởng khiến nhiều người thích thú bởi chuyện tình trai tài gái sắc

Trước đó, cặp đôi này đã có chuyến du lịch đáng nhớ tại Hàn Quốc. Đáng chú ý, chuyến bay này đã được cơ trưởng Quang Đạt điều khiển và Hà Trúc đã theo anh trong chuyến công tác này. Được biết, cặp đôi lựa chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn khá đắt đỏ tại Hàn Quốc với chi phí lên tới 13 triệu đồng/đêm. Bên cạnh đó, những bữa ăn trưa, ăn tối của Hà Trúc và người yêu cũng đều khá đắt đỏ, có giá từ 4 - 6 triệu đồng. Nhiều người nhận xét, cặp đôi đi du lịch đúng chất không ngại tiêu tiền, bao nhiêu cũng được miễn được trải nghiệm những quán ăn ngon, dịch vụ tốt. 

co-gai-9x-yeu-co-truong-tre-nhat-viet-nam-tiet-lo-thu-nhap-khung-an-trua-6-trieu-o-khach-san-13-trieu-dem (12)
co-gai-9x-yeu-co-truong-tre-nhat-viet-nam-tiet-lo-thu-nhap-khung-an-trua-6-trieu-o-khach-san-13-trieu-dem (211)
co-gai-9x-yeu-co-truong-tre-nhat-viet-nam-tiet-lo-thu-nhap-khung-an-trua-6-trieu-o-khach-san-13-trieu-dem (2)
Hà Trúc và Quang Đạt là một trong số những cặp đôi được lòng cộng đồng mạng nhất.
co-gai-9x-yeu-co-truong-tre-nhat-viet-nam-tiet-lo-thu-nhap-khung-an-trua-6-trieu-o-khach-san-13-trieu-dem (21)

Với nhiều người, số tiền này có thể coi là khá cao, nhưng với Hà Trúc và bạn trai của cô, đó là một khoản đầu tư hợp lý để trải nghiệm cuộc sống. Thậm chí, trước khi cô bước chân vào nghề và còn chưa nổi tiếng, thu nhập hàng tháng của Hà Trúc dao động từ khoảng 80 đến 200 triệu đồng.

Nhưng sau khi cô đã xây dựng được danh tiếng và trở thành một gương mặt quen thuộc trong làng KOL, cô không ngần ngại chia sẻ về mức thu nhập đáng mơ ước của mình. Trong một chương trình, khi được hỏi về sự ổn định và tiềm năng phát triển trong nghề nghiệp của một blogger chuyên về lối sống, Hà Trúc từng nói: "Có thể có tháng bạn không nhận được hợp đồng nào, có tháng nhận hợp đồng lên tới một vài tỷ, thì đó cũng là một thách thức". 

co-gai-9x-yeu-co-truong-tre-nhat-viet-nam-tiet-lo-thu-nhap-khung-an-trua-6-trieu-o-khach-san-13-trieu-dem (8)
Loạt ảnh tình tứ, ngọt ngào của cặp đôi khiến cư dân mạng ghen tị.
co-gai-9x-yeu-co-truong-tre-nhat-viet-nam-tiet-lo-thu-nhap-khung-an-trua-6-trieu-o-khach-san-13-trieu-dem (1)
Cặp đôi Hà Trúc - cơ trưởng Quang Đạt nhận nhiều lời khen bởi cả hai có ngoại hình tương xứng, giỏi giang và đều có khả năng kiếm tiền “khủng”

Bên cạnh những lời tán dương, Lê Hà Trúc đã phải đối mặt với sự chỉ trích từ một số người trên mạng xã hội vì bị cho là "ăn bám" vào người yêu là cơ trưởng. Tuy nhiên, mỹ nhân sinh năm 1996 đã tự tin đáp trả bằng việc khoe rằng cô đã sở hữu một vài căn nhà ngay từ khi chưa đầy 25 tuổi. Ngoài ra, cô cũng là chủ sở hữu của một công ty riêng và thành công trong việc quản lý các dự án kinh doanh cá nhân của mình.

co-gai-9x-yeu-co-truong-tre-nhat-viet-nam-tiet-lo-thu-nhap-khung-an-trua-6-trieu-o-khach-san-13-trieu-dem (5)
Chuyện tình Lê Hà Trúc và cơ trưởng Quang Đạt khiến nhiều người chú ý, ngưỡng mộ từ lâu.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái 9X   cơ trưởng  

Cùng chuyên mục