24h
Yeah1 News

Cô gái 2k2 hẹn hò chàng kỹ sư lương 100 triệu/tháng tiết lộ buổi gặp Landmark 81, lên tiếng việc “mẹ anh bắt chia tay”?

Thứ năm, 08/02/2024 | 12:11 (GMT+7)

Cô gái 22 tuổi đồng ý hẹn hò với nam kỹ sư 32 tuổi lương 100 triệu/tháng lên tiếng về thông tin "không qua ải mẹ chồng", hé lộ buổi hẹn hò đầu tiên với nhà trai.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng bàn tán xôn xao câu chuyện của cô gái 22 tuổi đồng ý hẹn hò anh  chàng kỹ sư 31 tuổi thu nhập 100 triệu đồng/tháng. Thậm chí, sau chương trình nhiều người phát hiện thanh niên đã khiêm tốn "khai gian" mức lương. Thực chất nam kỹ sư có thu nhập 1 tháng lên tới 1 tỷ đồng.

Liên quan đến sự việc trên, trên mạng xã hội netizen dành khá nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, nhiều người cho rằng, cô gái sinh năm 2002 gật đầu vì “kinh tế”. Ngoài ra cũng có không ít những tin đồn cho rằng cả hai đã chia tay sau buổi hẹn đầu tiên với lý do không qua "ải mẹ chồng"

Bức ảnh Ngọc Lan ngồi nói chuyện với mẹ bạn trai được cộng đồng mạng lan truyền nghi vấn 'không qua ải mẹ chồng'
Bức ảnh Ngọc Lan ngồi nói chuyện với mẹ bạn trai được cộng đồng mạng lan truyền nghi vấn "không qua ải mẹ chồng"

Mới đây, cô gái nhân vật chính trong những cuộc bàn tàn vừa qua lên tiếng cho biết bản thân không để tâm quá nhiều đến những lời bàn tán xung quanh. Tuy nhiên, cô cũng không mong muốn những thông tin tiêu cực sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại cũng như những dự định phía trước. 

Bên cạnh đó, cô gái phủ nhận thông tin cả hai chia tay vì gia đình nhà trai không đồng ý. Cô nàng cũng cho tiết lộ thêm về mối quan hệ hiện tại: “Chúng mình có gặp nhau, trò chuyện bình thường nhưng hiện chỉ dừng ở mức bạn bè”. Ngoài ra về buổi hẹn hò đầu tiên tại Landmark 81 như đã nói trong chương trình, Ngọc Lan từ chối chia sẻ thêm về câu chuyện này.

Cô gái 2k2 hẹn hò chàng kỹ sư lương 100 triệu/tháng tiết lộ buổi gặp Landmark 81
Cô gái 2k2 hẹn hò chàng kỹ sư lương 100 triệu/tháng tiết lộ buổi gặp Landmark 81
Nhan sắc đời thường của hot girl sinh năm 2002
Nhan sắc đời thường của hot girl sinh năm 2002

Nói về bức ảnh ngồi trò chuyện cùng mẹ của đàng trai ở hậu trường cùng những tin đồn xung quanh, cô gái cho hay mình và mẹ bạn nam đã ngồi lại hơn 1 tiếng đồng hồ để trò chuyện: “Đó là cuộc gặp gỡ ngay sau khi chương trình kết thúc. Mình và bác nói chuyện rất hợp nhau, ngồi lại hơn 1 tiếng đồng hồ và cũng biết hai bác cháu cùng quê. Bác rất thương em, còn hỏi hai đứa có đi chơi luôn hôm đó không hay để sau”.

Cô gái 2k2 hẹn hò chàng kỹ sư lương 100 triệu/tháng tiết lộ buổi gặp Landmark 81, lên tiếng việc “mẹ anh bắt chia tay”? - ảnh 4

Trước đó, trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò", nam khách mời là Minh Đức (SN 1993), nhà ở quận 3 TP Hồ Chí Minh. Anh đang làm trong 1 công ty đa quốc gia. Minh Đức cho biết, sau khi học thạc sĩ ở Pháp và thực tập ở 1 số nước châu Âu nhưng anh lại chọn làm việc ở Singapore để được gần gia đình. Chàng kỹ sư phần mềm này cũng không ngại flex mức lương đáng mơ ước trên 100 triệu đồng mỗi tháng.

Khiêm tốn nói lương 100 triệu đồng/tháng, thanh niên bị soi 'profile' khủng thu nhập 1 tỷ đồng/tháng
Khiêm tốn nói lương 100 triệu đồng/tháng, thanh niên bị soi "profile" khủng thu nhập 1 tỷ đồng/tháng

Về phía nhà gái, cô tên Ngọc Lan (SN 2002) đang là sinh viên năm thứ 4, theo học chuyên khoa Cơ sở hạ tầng tại Đại học Kiến trúc TPHCM. Cô từng có một mối tình trong thời gian là sinh viên. Nhà gái cho biết, để vào được "mắt xanh" của cô, đó là người đàn ông có vị trí trong xã hội, có duyên và biết yêu thương người khác. 

Cô gái 2k2 hẹn hò chàng kỹ sư lương 100 triệu/tháng tiết lộ buổi gặp Landmark 81, lên tiếng việc “mẹ anh bắt chia tay”? - ảnh 6

Cuối chương trình, Minh Đức rất nhanh tay bấm nút và Ngọc Lan cũng bị chinh phục bởi chàng trai duyên dáng tài giỏi này. Anh chàng còn tặng bút và sổ cho Ngọc Lan với lời nhắn "Mong rằng có thể viết tiếp tình yêu trong này". Nhà gái cũng thổ lộ vì thấy nhà trai “nhìn dễ thương, ít nói nhẹ nhàng” rất hợp gu. Cả hai hẹn nhau buổi gặp đầu tiên sẽ Landmark 81. Thật là cái kết viên mãn cho cặp đôi trai tài gái sắc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   Kỹ Sư  

Cùng chuyên mục