24h
Yeah1 News

Cô gái 28 tuổi quỳ lạy bố mẹ giữa shop giày vì phụ huynh cầm hết lương, không cho mua đôi giày 700k

Thứ tư, 08/03/2023 | 17:56 (GMT+7)

Hành động của cô gái khi bố mẹ không cho mua giày đã khiến nhiều cư dân mạng tranh cãi.

Việc con cái đôi khi mới bắt đầu đi làm và đưa tiền lương cho bố mẹ phụ giúp quản lý cũng là chuyện dễ hiểu. Song với một người 28 tuổi, đã đi làm nhiều năm nhưng vẫn bị phụ huynh giữ hết tiền lương đến nỗi không có tiền mua một đôi giày thì đúng là một câu chuyện lạ gây nhiều tranh cãi.

Câu chuyện của một cô gái người Trung Quốc dưới đây là một trường hợp như thế. Cụ thể, mạng xã hội Trung Quốc mới đây đã chia sẻ một đoạn video ghi lại hình ảnh một cô gái cùng bố mẹ đi mua sắm ở một cửa hàng giày dép.

Cô gái 28 tuổi quỳ lạy bố mẹ giữa shop giày vì phụ huynh cầm hết lương, không cho mua đôi giày 700k - ảnh 1

Sau thời gian xem xét lựa chọn, cô gái tỏ ra rất thích một đôi giày trị giá 200 nhân dân tệ (khoảng 700 nghìn đồng). Tuy nhiên, chuyện khó tin đã xảy ra là một cô gái 28 tuổi lại không được tự quyết định món đồ mình mua dù chỉ là một đôi giày.

Theo đó, bố mẹ của cô gái đã không đồng ý cho cô mua đôi giày này. Đáng nói hơn là thu nhập bình thường của cô gái đều đưa cho bố mẹ và nay đến lúc muốn mua sắm đồ cho bản thân thì cô lại không thể mua được. Cô gái sau khi thuyết phục bố mẹ không được thì đã gào khóc và quỳ xuống ngay giữa cửa hàng giày trước sự chứng kiến của nhiều người và nói ra nỗi uất ức của mình. 

Cô gái 28 tuổi quỳ lạy bố mẹ giữa shop giày vì phụ huynh cầm hết lương, không cho mua đôi giày 700k - ảnh 2
Cô gái 28 tuổi quỳ lạy bố mẹ giữa shop giày vì phụ huynh cầm hết lương, không cho mua đôi giày 700k - ảnh 3

 “Chân của con không đáng giá đến vậy sao? Không phải con kiếm được rất nhiều tiền sao? Tiền con kiếm được đều đưa cho bố mẹ cầm hộ hết rồi cơ mà?” - cô gái nói trong video.

Những lời chất vấn của cô gái vì thế khiến nhiều người thấy xót xa và cũng bức xúc thay. Nhiều netizen xứ Trung để lại bình luận mong bố mẹ cô gái thương con nhưng cũng có chừng mực, để cô tự độc lập với tài chính của mình và để con có cuộc sống riêng khi đã đủ trưởng thành.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mua giày   tiền lương   bố mẹ  

Cùng chuyên mục