24h
Yeah1 News

Cô dâu xách váy, vòi tiền chồng đi lấy hàng shipper giao ngay trong ngày đám cưới

Thứ hai, 14/11/2022 | 10:24 (GMT+7)

Xứng đáng là người mua hàng có tâm, vì không muốn shipper giao hàng lại một lần nữa, cô dâu quyết nhận hàng shipper dù đang trong lễ cưới của mình.

Khi việc mua hàng online trở nên phổ biến, nhiều câu chuyện hài hước, tréo ngoe liên quan đến shipper (người giao hàng) và khách hàng luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm và bàn tán từ cộng đồng mạng. Mới đây, một đoạn clip ghi lại những hình ảnh “dở khóc dở cười” khi chàng shipper giao hàng đúng vào ngày đám cưới của khách hàng và hành động của vị khách khiến nhiều người không ngờ đến.

Nghe tin shipper giao hàng, cô dâu lập tức chạy vào 'vòi tiền' chú rể.
Nghe tin shipper giao hàng, cô dâu lập tức chạy vào "vòi tiền" chú rể.

Cụ thể, vị khách đặc biệt trong đoạn clip chính là cô dâu đang trong đám cưới của chính mình thì bất ngờ shipper gọi đến. Nếu gặp tình huống này có lẽ nhiều người sẽ hẹn shipper giao hàng vào một ngày khác vì không tiện để nhận hàng. Thế nhưng cô dâu trong đoạn clip xứng đáng là “người mua hàng có tâm” khi nhận hàng vào ngay lúc đó dù cô đang mặc nguyên bộ váy cưới khó di chuyển.

Trong đoạn clip, trước khi ra nhận hàng shipper, cô dâu đã trao đổi với chồng mới cưới của mình và khiến anh phải rút bóp từ trong túi quần để lấy tiền cho cô dâu nhận hàng đã đặt sẵn. Bên cạnh đó, trong lúc ra lấy hàng từ shipper, cô dâu đã thay hẳn đôi dép màu xanh nõn khiến khách mời phải phì cười vì chẳng ăn nhập gì so với bộ váy.

Chú rể 'chiều vợ' lấy bóp của mình cho cô dâu trả tiền shipper.
Chú rể "chiều vợ" lấy bóp của mình cho cô dâu trả tiền shipper.

Giao hàng trong tình huống đặc biệt như thế này, ngay chính cả anh chàng shipper cũng không ngờ đến nên tỏ ra rất thích thú và vui vẻ khi biết khách hàng là một cô dâu. 

Anh chàng shipper bất ngờ trước dịp giao hàng có 1-0-2 này.
Anh chàng shipper bất ngờ trước dịp giao hàng có 1-0-2 này.

Đoạn clip sau khi được đăng tải được cộng đồng mạng chia sẻ lại, thu hút sự quan tâm từ mọi người. Hầu hết dân tình bình luận rằng cô dâu là người mua hàng “có tâm nhất năm”, không vì việc cá nhân của mình mà dời đơn hay bùng hàng shipper. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dành lời khen ngợi chú rể cưng chiều cô dâu.

- Phải như vậy chứ chức hạnh phúc đôi lứa chứ. Chú rể kiểu “7 phần nuông chiều, 3 phần bất lực với cô dâu.”

- Bất ngờ chưa ông shipper, kỉ niệm đáng nhớ khó quên.

- Đám cưới cũng không dập tắt được đam mê săn sale của cô dâu được. Tranh thủ làm thân mời shipper vào ăn cưới luôn.

Ảnh: Chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục