24h
Yeah1 News

Cô dâu làm CSGT ở Bạc Liêu "gây sốt" vì xinh như hoa hậu, đeo vàng "đỏ" tay!

Thứ năm, 15/12/2022 | 09:46 (GMT+7)

Một cô dâu ở Bạc Liêu xuất hiện trong đoạn clip của chuyên gia make-up khiến cộng đồng mạng xôn xao. Bên cạnh nhan sắc xinh lung linh, nhiều người còn xuýt xoa khi chứng kiến cô dâu đeo vàng kín cổ.

Đám cưới là sự kiện trọng đại của cuộc đời mỗi người. Chính vì vậy mà những cặp đôi sau khi quyết định kết hôn thường mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị tiệc cưới linh đình. Càng về cuối năm, càng nhiều cặp đôi "chạy deadline" đám cưới để kịp bước vào mùa lễ Tết. Vì vậy trên mạng xã hội gần đây, những hình ảnh, video liên quan đến đám cưới xuất hiện nhiều hơn.

Nhan sắc xinh xắn của cô dâu Bạc Liêu khi chưa trang điểm
Nhan sắc xinh xắn của cô dâu Bạc Liêu khi chưa trang điểm

Mới đây, một đoạn clip của chuyên gia trang điểm nổi tiếng S.L. đã "gây sốt" cộng đồng mạng. Nhân vật chính trong video là một cô gái quê gốc Bạc Liêu, hiện đang làm cảnh sát giao thông. Mặc dù công việc vất vả, thường xuyên phải "đội nắng" ngoài đường nhưng ngay từ những giây đầu tiên, khán giả đã phải thốt lên ngạc nhiên vì nhan sắc xinh xắn của cô dâu.

Cô dâu làm CSGT ở Bạc Liêu 'gây sốt' vì xinh như hoa hậu, đeo vàng 'đỏ' tay! - ảnh 2
Cô dâu làm CSGT ở Bạc Liêu 'gây sốt' vì xinh như hoa hậu, đeo vàng 'đỏ' tay! - ảnh 3
Sau khi trang điểm, netizen xuýt xoa khen ngợi nhan sắc cô dâu giống nhiều mỹ nhân đình đám như Phạm Băng Băng, Việt Trinh
Sau khi trang điểm, netizen xuýt xoa khen ngợi nhan sắc cô dâu giống nhiều mỹ nhân đình đám như Phạm Băng Băng, Việt Trinh

Chuyên gia make-up cũng không ngừng xuýt xoa khen ngợi khuôn mặt mộc đẹp không tì vết, mái tóc đen dài như suối nước và đặc biệt là những đường nét sắc sảo không thua kém bất kỳ hoa hậu nào!

Cô dâu làm CSGT ở Bạc Liêu 'gây sốt' vì xinh như hoa hậu, đeo vàng 'đỏ' tay! - ảnh 5
Mọi người còn chú ý đến bộ trang sức vàng đắt đỏ của cô dâu
Mọi người còn chú ý đến bộ trang sức vàng đắt đỏ của cô dâu

Sau khi được trang điểm, cô dâu càng thêm tỏa sáng trong bộ áo dài cưới truyền thống màu đỏ. Nhiều người nhận xét cô dâu sở hữu khuôn mặt của minh tinh nổi tiếng. Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, cô dâu còn "ăn điểm" nhờ khí chất sang chảnh, thần thái của một "chị đại". Thậm chí, một số netizen còn so sánh cô dâu với nhan sắc của những mỹ nhân như Việt Trinh, Phạm Băng Băng...

Khán giả xuýt xoa khen ngợi vẻ đẹp sang chảnh của cô dâu
Khán giả xuýt xoa khen ngợi vẻ đẹp sang chảnh của cô dâu

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn bất ngờ hơn khi nhìn thấy khối lượng trang sức đắt giá mà cô dâu đeo trong ngày cưới. Được biết, buổi tối trước đó cô dâu có đãi tiệc thân mật, nhưng vì say quá nên chưa kịp tháo vàng trên người. Nhìn những bộ vòng, hoa tai, dây chuyền bằng vàng chói lóa khiến netizen phải sửng sốt. Mọi người cho rằng cô dâu không chỉ xinh đẹp mà còn có gia cảnh giàu có đáng ngưỡng mộ.

- Nhìn cô dâu đẹp như mấy mỹ nhân Trung Hoa vậy đó

- Cô dâu xinh quá, không thi hoa hậu tiếc ghê

- Lúc chưa make-up nhìn nhẹ nhàng, make-up lên cái là rực rỡ ngay

- Đẹp quá trời, nhìn cảnh mặc áo dài như Phạm Băng Băng

- Nhìn cổ với tay của cô dâu đeo vàng mà thấy mỏi giùm bả luôn

- Miền Tây đám cưới mê quá, ai cũng đeo vàng nặng tay

- Đúng là cảnh sát có khác, nhìn thần thái nghiêm dễ sợ

Đầu năm 2022, một cô dâu khác ở Bạc Liêu từng gây chú ý khi đeo vàng trĩu cổ
Đầu năm 2022, một cô dâu khác ở Bạc Liêu từng gây chú ý khi đeo vàng trĩu cổ

Đầu năm 2022, một cô dâu ở Bạc Liêu cũng từng thu hút sự quan tâm của mọi người khi xuất hiện trong ngày cưới với số lượng vàng "khủng". Từ vòng cổ, vòng tay, hoa tai, nhẫn cưới đều lấp lánh khiến ai nhìn thấy cũng phải choáng ngợp. Đoạn clip cô dâu đeo vàng trĩu cổ sau khi đăng tải đã thu hút hơn triệu lượt xem và trở thành đề tài bàn tán của mọi người. Được biết, gia đình của cô dâu và chú rể đều thuộc dạng có điều kiện nên muốn tặng cho con mình những thứ giá trị nhất.

Ảnh: Cắt từ clip của Sang Lê

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục