24h
Yeah1 News

Cô dâu chú rể tặng mỗi khách đến đám cưới 1 miếng vàng thật, CĐM ai cũng tranh nhau muốn đi ăn cưới

Thứ sáu, 24/02/2023 | 17:22 (GMT+7)

Một đám cưới "chơi lớn" tặng vàng thật cho khách đến dự đã khiến netizen xôn xao và trầm trồ trước độ chịu chơi của cô dâu - chú rể

Đám cưới vốn là ngày trọng đại của nhiều cặp đôi. Trong văn hóa nhiều nơi, khách mời được mời đến chung vui trong đám cưới của cô dâu chú rể vẫn thường có quà tặng để chúc mừng đôi tân lang - tân nương. Song cặp đôi dưới đây lại tặng quà ngược lại cho khách mời, không những thế còn tặng quà mang giá trị hiện kim khó tin khiến netizen trầm trồ ngưỡng mộ.

Cô dâu chú rể tặng mỗi khách đến đám cưới 1 miếng vàng thật, CĐM ai cũng tranh nhau muốn đi ăn cưới - ảnh 1

Theo đó, cô dâu Aerial Estacio và chú rể Emerson Tolentino đã tổ chức đám cưới tại một khách sạn ở thành phố Tagaytay, thuộc tỉnh Cavite, Philippines. Đám cưới của cặp đôi không chỉ hoành tráng mà còn gây ấn tượng bởi món quà có 1-0-2 cho khách tham dự trước khi ra về.

Được biết sau thời gian yêu đương, cặp đôi bắt đầu cùng khởi nghiệp với một doanh nghiệp trang sức vàng bạc đá quý. Đó cũng là nguồn gốc của ý tưởng tặng quà là một miếng vàng thật cho những khách mời đến tham gia ngày trọng đại của cả hai.

Cô dâu chú rể tặng mỗi khách đến đám cưới 1 miếng vàng thật, CĐM ai cũng tranh nhau muốn đi ăn cưới - ảnh 2

Được biết, cặp đôi này đã tặng 100 miếng vàng cho những khách mời đến tham dự đám cưới của mình, đồng thời gửi 20 miếng vàng khác cho những người ở xa không thể tới dự. Mỗi miếng vàng có giá trị khoảng 15.000 peso Philippines (gần 6,5 triệu đồng).

Cô dâu chú rể tặng mỗi khách đến đám cưới 1 miếng vàng thật, CĐM ai cũng tranh nhau muốn đi ăn cưới - ảnh 3
Cô dâu chú rể tặng mỗi khách đến đám cưới 1 miếng vàng thật, CĐM ai cũng tranh nhau muốn đi ăn cưới - ảnh 4

Những miếng vàng mà cô dâu Aerial Estacio và chú rể Emerson Tolentino tặng cho khách mời đều được đóng hộp cẩn thận và đẹp đẽ đúng với phong cách nghề nghiệp của cả hai. Những miếng vàng này còn có hình chú thỏ, tượng trưng cho con giáp của năm nay theo truyền thống Philippines.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục