24h
Yeah1 News

Cô dâu chú rể ở Hà Tĩnh bị hắt chất bẩn vào người khi đang rước dâu, nghi do người yêu cũ

Thứ tư, 04/10/2023 | 16:23 (GMT+7)

Một cặp đôi đang làm lễ cưới ở Hà Tĩnh bất ngờ bị hắt chất bẩn vào người, theo xác minh ban đầu do người yêu cũ của chú rể bức xúc nên có hành động mất kiểm soát.

Mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh một đoàn rước dâu gồm cô dâu chú rể và một số người thân trong gia đình. Đáng chú ý khi đoàn người đang di chuyển, pháo giấy bắn chúc mừng thì cô dâu chú rể bất ngờ bị hắt chất bẩn vào người khiến ai nấy đều bất ngờ.

Sự việc diễn ra nhanh khiến cô dâu chú rể không kịp né tránh, hứng trọn chất bẩn vào người, đồ lễ phục cũng lấm lem. Người nhà sau đó nhanh chóng sử dụng khăn, giấy lau chùi cho cặp đôi.

Cô dâu chú rể ở Hà Tĩnh bị hắt chất bẩn vào người khi đang rước dâu, nghi do người yêu cũ - ảnh 1

Cô dâu chú rể bị tạt chất bẩn vào người trong ngày trọng đại khi đang rước dâu

Được biết vụ việc diễn ra tại một đám cưới ở xã Lưu Vĩnh Sơn (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) vào ngày 4/10. Cặp đôi là cô dâu D.T.Y và chú rể D.V.H. Người hắt chất bẩn sau đó được xác định là chị B.T.T.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, trước khi tổ chức đám cưới với chị Y. thì anh H. có quan hệ tình cảm với chị T. là người ở cùng thôn. Tuy nhiên mối quan hệ này bị gia đình ngăn cản, không cho cả hai lấy nhau. Đến ngày 4/10 khi anh H. tổ chức đám cưới, lúc đang rước dâu thì chị T. đến dùng chất bẩn tạt vào người cô dâu chú rể.

Chị T. sau đó bị người nhà của cô dâu có hành vi tác động và nhập viện. Hiện Công an đang vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

Những tình huống bất ngờ ập đến trong đám cưới khiến nhiều cô dâu chú rể không kịp xoay sở. Không vì người yêu cũ quá khích thì cũng là những nguyên nhân chủ quan, khách quan "dở khóc dở cười".

Cô dâu chú rể ở Hà Tĩnh bị hắt chất bẩn vào người khi đang rước dâu, nghi do người yêu cũ - ảnh 2

Một cặp đôi cô dâu chú rể khác cũng gặp sự cố nhớ đời ngay trong ngày cười

Như mới đây hình ảnh ghi lại cặp cô dâu chú rể hoang mang vì phía trước cổng bỗng có một khối đá dăm lớn. Đống đá này chắn ngang lối vào của khách khiến khuôn mặt cô dâu, chú rể đều vô cùng bối rối vì buổi tiệc sắp đến giờ bắt đầu.

Nguyên nhân sự việc này là do mâu thuẫn của chủ nhà hàng tiệc cưới khiến cô dâu, chú rể bị vạ lây, chứ không dính dáng đến chuyện người yêu cũ như mạng xã hội đồn thổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục