24h
Yeah1 News

Cô dâu cấm trẻ em đến dự đám cưới, cư dân mạng phản ứng ra sao?

Thứ bảy, 11/03/2023 | 09:26 (GMT+7)

Ngày nay, nhiều người trẻ khi tổ chức đám cưới đều đang cấm trẻ em đến dự.

Theo đó, tháng 2 vừa qua, một TikToker có tài khoản @ashleeylaam đã đăng tải loạt video chia sẻ lại hành trình cưới xin của mình. Video ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng và trở thành đề tài khiến nhiều người tranh cãi.

Cụ thể hơn, mở đầu video, cô dâu và chú rể cùng nhau quẩy vô cùng nhiệt tình. Đám cưới có sự tham dự của đông đảo người thân, bạn bè nhưng lại “không có đứa trẻ nào”.

Tiếp đến là phân cảnh cô dâu khoe thiệp mời cùng với dòng chú thích rõ ràng “buổi lễ và tiệc chiêu đãi chỉ dành cho người lớn”. Cuối cùng, đoạn video kết thúc bằng câu trả lời của cô dâu và chú rể cho câu hỏi “Liệu trẻ em có được tới đám cưới không?”. Cặp đôi trả lời rằng "Mặc dù chúng tôi rất yêu quý con bạn nhưng đám cưới của chúng tôi sẽ là sự kiện chỉ dành cho người lớn (18+) do hạn chế về không gian và ngân sách. Hy vọng các bạn có thể nghỉ ngơi một đêm và ăn mừng cùng chúng tôi!".

Thiệp mời của cô dâu chú rể có ghi chú không đưa trẻ em đến dự
Thiệp mời của cô dâu chú rể có ghi chú không đưa trẻ em đến dự
Câu trả lời của cô dâu chú rể liệu có trẻ em trong đám cưới
Câu trả lời của cô dâu chú rể liệu có trẻ em trong đám cưới

Đoạn video hiện vẫn đang nhận về lượng tương tác khủng với hơn 4,4 triệu lượt xem, 222 nghìn lượt yêu thích cùng với đó là hàng ngàn bình luận thể hiện quan điểm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đồng tình với quan điểm này của cô dâu chú rể, trong đó có cả những người đã có con. Đặc biệt, nhiều người cũng đã áp dụng quy tắc này cho đám cưới của mình. Kết quả họ nhận được là một buổi lễ vô cùng vui vẻ, ý nghĩa mà không phải sợ trẻ em quậy phá cũng như thoải mái thực hiện những cử chỉ thân mật mà không lo “phản cảm” trước mặt các em.

Cô dâu cấm trẻ em đến dự đám cưới, cư dân mạng phản ứng ra sao? - ảnh 3
Cặp đôi và mọi người vui vẻ trong đám cưới
Cặp đôi và mọi người vui vẻ trong đám cưới

Một số cộng đồng mạng đã đưa ra ý kiến của mình:

- "Tôi đã tham dự một đám cưới nơi một đứa trẻ gây ồn ào trong suốt buổi lễ nhưng cha mẹ chúng không làm gì cả. Tôi sẽ nổi đóa lên".

-"Tôi cũng là một bà mẹ và tôi cũng chẳng muốn đem con tới những sự kiện này. Tôi cũng muốn được vui chơi thỏa thích..."

-"Tôi đã tổ chức đám cưới không có trẻ em, thật tuyệt vời khi được vui vẻ với bạn bè của mình".

-"Là một bà mẹ 3 con, nếu tôi được mời đến một đám cưới mà trẻ em được phép đến, có lẽ tôi tôi sẽ không tham dự. 

Tuy nhiên, bên cạnh sự đồng tình thì cũng có một số người cho rằng, trẻ em cũng có quyền tham dự đám cưới để gửi lời chúc phúc đến cô dâu chú rể.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục