24h
Yeah1 News

Cô dâu bàng hoàng chứng kiến chú rể có hành động 'gây sốc' ngay trên ngực mẹ trước giờ cưới

Thứ bảy, 25/02/2023 | 21:17 (GMT+7)

Câu chuyện được chia sẻ khiến nhiều người cũng phải sốc nặng, không biết cô dâu phải làm sao mới có thể vượt qua được chuyện này.

Mới đây, một trang cộng đồng đã đăng tải câu chuyện cực sốc về "mama's boy" khiến dân mạng xôn xao. Theo đó, câu chuyện được người tổ chức đám cưới nổi tiếng là Georgie Michell kể lại sau khi tận mắt chứng kiến trong một lần tổ chức đám cưới. Chủ nhân của tiệc cưới này là  chuyên viên trang điểm có tên giả là Jenny.

Theo lời kể của Georgie Michell, trước khi làm lễ thì Jenny mắc vệ sinh. Nhưng khi bước vào nhà vệ sinh, cô đã nhìn thấy chú rể của mình đang được mẹ cho bú sữa. Chứng kiến cảnh tượng này, Jenny đã không khỏi bàng hoàng, hoang mang và không thể tin vào mắt mình.

Cô dâu bàng hoàng chứng kiến chú rể có hành động 'gây sốc' ngay trên ngực mẹ trước giờ cưới - ảnh 1

Ảnh minh họa

Nhiều người sau khi nghe xong câu chuyện đã đặt câu hỏi rằng làm sao mà mẹ của chú rể vẫn còn sữa? Không ít người cho rằng nguyên nhân có thể là vì chuyện này vốn đã xảy ra nhiều lần và với tần suất thường xuyên.

Câu chuyện sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng không ngừng xôn xao, bàn tán. Nhiều người cho rằng chú rể trong câu chuyện chính là một "mama's boy" chính hiệu, đồng thời hy vọng cô dâu có thể mạnh mẽ hủy hôn ngay vẫn chưa muôn . Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng câu chuyện này có thể không có thật, bởi ngoài đời sẽ không có chàng trai nào vẫn còn bú sữa mẹ cho đến khi đã có vợ như vậy. 

Cô dâu bàng hoàng chứng kiến chú rể có hành động 'gây sốc' ngay trên ngực mẹ trước giờ cưới - ảnh 2

Có người khuyên cô dâu nên hủy hôn, có người lại không tin trên đời lại tồn tại một chàng trai như vậy

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên câu chuyện chú rể có hành động gây sốc trên ngực mẹ xuất hiện. Tại một hôn lễ ở Ấn Độ trước đó, một đoạn clip ghi lại cảnh chú rể cúi đầu bú mẹ ngay trước mặt khách mời đã khiến nhiều người choáng nặng. Thậm chí sua hành động này, cả hai mẹ con chú rể còn thản nhiên nhìn vào camera để chụp ảnh, còn khách mời xung quanh cũng tỏ ra rất bình thường. 

Cô dâu bàng hoàng chứng kiến chú rể có hành động 'gây sốc' ngay trên ngực mẹ trước giờ cưới - ảnh 3

Hình ảnh chú rể áp đầu vào ngực của mẹ trong hôn lễ gây sốc

Một số người xác định nội dung bên trong hoàn toàn theo phong tục địa phương. Theo dữ liệu tìm kiếm trên Google năm 2017 của Ấn Độ, nhiều người đàn ông vẫn tìm hiểu về việc bú mẹ ngay cả khi đã trưởng thành. Dù vậy nhưng ở xã hội ngày nay, hành động này vẫn quá kỳ dị, không nên tiếp tục vì sẽ ảnh hưởng đến thuần phong, mỹ tục.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   chú rể   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục