24h
Yeah1 News

Cô chủ khách sạn ở Bắc Ninh lấy đội trưởng CLB Viettel, chồng tặng xe sang, hàng hiệu như cơm bữa

Thứ hai, 27/03/2023 | 18:38 (GMT+7)

Sau “một nhiệm kỳ” bên nhau, cuộc hôn nhân của Bùi Tiến Dũng và cô chủ Khánh Linh dù có lúc thăng trầm nhưng họ vẫn yêu thương, trân trọng nhau.

Chuyện tình của cô chủ khách sạn và chàng cầu thủ nổi tiếng

Chuyện tình của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh bắt đầu được người hâm mộ biết đến vào năm 2018. Nguyễn Khánh Linh, sinh năm 1997, gốc Hà Tĩnh, hiện đang sinh sống ở Bắc Ninh trong một gia đình kinh doanh lĩnh vực khách sạn. Cô từng du học ở Singapore. Sau khi về nước, Khánh Linh tiếp quản cơ ngơi của bố mẹ. Bên cạnh đó, bà xã của Bùi Tiến Dũng còn lấn sân kinh doanh ăn uống, trái cây nhập khẩu, mỹ phẩm…

Cặp đôi Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh quen nhau qua một người bạn. Lần đầu tiên gặp mặt là lúc Khánh Linh nằm viện do bị ốm, Bùi Tiến Dũng tới thăm. 

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh bắt đầu yêu nhau từ năm 2018
Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh bắt đầu yêu nhau từ năm 2018

Trước khi chính thức yêu nhau, cặp đôi đã có quãng thời gian tìm hiểu trước. Đến tháng 6/2019, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi nhưng phải đến đầu năm 2021, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh mới tổ chức đám cưới. Lúc này, cặp đôi đã có thêm một cô công chúa nhỏ Sushi ra đời vào tháng 10/2019. Đến cuối năm 2021, cặp đôi tiếp tục chào đón cô công chúa thứ 2 Mochi.

Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi từ năm 2019 nhưng đến năm 2021 mới tổ chức lễ cưới
Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi từ năm 2019 nhưng đến năm 2021 mới tổ chức lễ cưới

Sau 5 năm gắn bó với nhau, cũng có thời điểm cặp đôi vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm bởi Khánh Linh thường xuyên đăng tải status buồn, thay tình trạng quan hệ thành “độc thân” trên trang cá nhân. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã nhanh chóng làm lành. Đến nay, vợ chồng Bùi Tiến Dũng có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào cùng lời nhắn yêu thương. Cách đây ít hôm, nhân dịp sinh nhật vợ, Bùi Tiến Dũng cũng đã gửi lời chúc mừng: “Chúc mừng sinh nhật mẹ ShiChi. Tròn một nhiệm kỳ ở bên nhau, chúc vợ yêu tuổi mới luôn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, nhiều niềm vui, thành công và hạnh phúc”.

Chồng yêu chiều, còn liên tục tặng quà khủng

Nói “Tư Dũng” yêu chiều vợ số hai chắc không ai nhận thứ nhất. Anh thường xuyên dành tặng cho bà xã những món quà có giá trị. Điển hình như vào cuối năm 2019 , anh chàng mạnh tay chi hơn 2 tỷ đồng mua tặng vợ chiếc xe hơi sang trọng. 

Cô chủ khách sạn ở Bắc Ninh lấy đội trưởng CLB Viettel, chồng tặng xe sang, hàng hiệu như cơm bữa - ảnh 3

Đặc biệt, biết vợ thích đồ hiệu, Bùi Tiến Dũng cũng thường xuyên mua túi xách, đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm…của các thương hiệu đắt đỏ dành tặng vợ.

Bùi Tiến Dũng thường xuyên mua quà tặng vợ
Bùi Tiến Dũng thường xuyên mua quà tặng vợ

Bên cạnh đó, những tiếng “ting ting ” khủng chắc chắn là điều không thể thiếu. Như vào dịp năm mới, anh chàng lì xì vợ hơn 230 triệu đồng. Hay như trong dịp sinh nhật, anh không ngại dành tặng “nóc nhà” món quà lên đến 10 chữ số. 

Bên cạnh tặng quà, chân sút Viettel còn dành nhiều hành động yêu thương cho vợ con. Ngoài thời gian đá bóng, anh chàng dành hầu hết thời gian để ở bên gia đình. Hơn hết, Bùi Tiến Dũng còn chăm con rất khéo. 

Cô chủ khách sạn ở Bắc Ninh lấy đội trưởng CLB Viettel, chồng tặng xe sang, hàng hiệu như cơm bữa - ảnh 5
Gia đình hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh
Gia đình hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh

Đối với Khánh Linh, cô nàng cũng trở thành hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, cô cùng thường xuyên đưa các con đến cổ vũ ông xã thi đấu.

Khánh Linh ngày càng xinh đẹp
Khánh Linh ngày càng xinh đẹp
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bùi tiến dũng   Khánh Linh  

Cùng chuyên mục