24h
Yeah1 News

Cô bé đi cắt tóc bị nhiều người thắc mắc "Tí tuổi mà trang điểm đậm quá" và sự thật đằng sau

Thứ năm, 20/10/2022 | 20:34 (GMT+7)

Hình ảnh một cô bé với lớp trang điểm đậm khiến cư dân mạng tranh cãi mới đây đã được nhân vật chính trong đoạn clip ở tiệm tóc lên tiếng làm rõ.

Việc nhiều trẻ em mang vẻ đẹp hồn nhiên, trong trẻo vẫn là điều đáng quý và được nhiều người khuyến khích nên để cho các em "đẹp đúng độ tuổi" thế này thay vì cho các em nhỏ trang điểm quá đậm và cầu kỳ như người trưởng thành, đặc biệt là với các bé gái.

Thế nên hình ảnh một cô bé xuất hiện với lớp make up đậm, đến làm tóc trong một salon và được chủ salon chia sẻ gần đây đã vô tình trở thành tâm điểm vướng nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người không đồng tình khi chỉ ra cô bé được trang điểm đậm và kỹ lưỡng từ chân mày, mắt đến màu son đậm. Điều này khiến cô bé trông già dặn hơn và mất đi nét ngây ngô vốn có.

Cô bé đi cắt tóc bị nhiều người thắc mắc 'Tí tuổi mà trang điểm đậm quá' và sự thật đằng sau - ảnh 1

Trong clip, cô bé được mẹ đưa đến làm tóc và yêu cầu chủ salon làm xoăn tóc cho bé. Song chủ tiệm đã đưa ra lời khuyên vì cô bé vẫn còn quá nhỏ nên hạn chế không tác động nhiều đến tóc, khuyên chỉ nên cắt đi phần tóc xơ và tạo kiểu đơn giản là đã giúp bé xinh xắn hơn. Sau cùng, lời khuyên của chủ salon cũng được mẹ của cô bé đồng thuận và quyết định không làm xoăn phần tóc của con gái.

Cô bé đi cắt tóc bị nhiều người thắc mắc 'Tí tuổi mà trang điểm đậm quá' và sự thật đằng sau - ảnh 2
Cô bé đi cắt tóc bị nhiều người thắc mắc 'Tí tuổi mà trang điểm đậm quá' và sự thật đằng sau - ảnh 3

Bên dưới đoạn clip, rất nhiều bình luận cho rằng cô bé được trang điểm đậm không phù hợp với độ tuổi. Trước những bình luận này, chủ nhân đoạn clip đã lên tiếng giải thích sự thật phía sau. Anh cho biết cô bé vốn là người mẫu nhí và vừa hoàn thành phần ghi hình cho một chương trình thì đến thẳng tiệm làm tóc nên vẫn chưa tẩy sạch lớp trang điểm.

Cô bé đi cắt tóc bị nhiều người thắc mắc 'Tí tuổi mà trang điểm đậm quá' và sự thật đằng sau - ảnh 4

"Bạn hiểu nhầm rồi ạ. Bé là model kid vừa đi tham gia một chương trình thì về quán cắt tóc luôn nha cả nhà, đến tiệm làm tóc nên vẫn chưa tẩy sạch lớp trang điểm. Vì concept đạo diễn yêu cầu như vậy thì con được ekip makeup làm sao cho phù hợp nhất với bối cảnh ạ. Mong mọi người đừng quá khắt khe với con ạ" - chủ nhận đoạn clip giải thích.

Cô bé đi cắt tóc bị nhiều người thắc mắc 'Tí tuổi mà trang điểm đậm quá' và sự thật đằng sau - ảnh 5

Sự thật vốn không như những lời chỉ trích của cư dân mạng. Thế nên chủ tiệm salon cũng hết lời bảo vệ hai mẹ con và khuyên nhủ những "anh hùng" bàn phím không nên vội buông lời chỉ trích vô tội vạ trên mạng xã hội.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục