24h
Yeah1 News

Chuyện tình chú - cháu của cặp đôi hơn kém nhau 19 tuổi ở Bắc Ninh

Thứ bảy, 24/12/2022 | 09:04 (GMT+7)

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi chú cháu hơn kém nhau 19 tuổi ở Bắc Ninh là đề tài thu hút sự quan tâm của mọi người. Cô dâu chia sẻ, ông xã đã ở cạnh động viên cô trong lúc khó khăn nhất.

Trong xã hội hiện đại, mọi người đề cao chủ nghĩa tình yêu tự do. Chính là tình yêu không phân biệt tuổi tác, ngoại hình, sắc tộc, tôn giáo hay thậm chí là giới tính. Trong thời gian gần đây, những mối tình "đũa lệch" trở thành đề tài gây chú ý trong xã hội. Câu chuyện về mối tình chú - cháu của một cặp đôi ở Bắc Ninh mới đây đã khiến netizen quan tâm.

Chuyện tình chú - cháu của cặp đôi hơn kém nhau 19 tuổi ở Bắc Ninh - ảnh 1

Cô dâu tên Trần Thị Thu H. (SN 2002) đã tổ chức đám cưới với chú rể Nguyễn D. (SN 1983) tại quê nhà Bắc Ninh. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết cô dâu và chú rể chênh lệch nhau tận 19 tuổi. Mặc dù tuổi tác chênh nhau khá lớn nhưng H. và D. vô cùng hạnh phúc, yêu thương nhau. 

Cặp đôi chia sẻ, cả hai quen nhau khi D. làm dịch vụ chăm sóc chó mèo ở quán nước mà H. làm việc. Với vẻ ngoài trưởng thành và khéo ăn nói, D. đã nhanh chóng thu hút được ánh nhìn của H. Được biết, D. từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Hiện tại, anh vẫn đang nuôi dưỡng 2 đứa con của mình. Ban đầu, H. không thể chấp nhận sự thật nên đề nghị chia tay. Trong khi đó, D. nhất quyết lay động cô gái này không buông bỏ.

Chuyện tình chú - cháu của cặp đôi hơn kém nhau 19 tuổi ở Bắc Ninh - ảnh 2

H. cho biết, chính tấm chân tình của D. đã khiến cô cảm động. Thời điểm đó, H. sở hữu thân hình "quá khổ" với cân nặng 85 kg. Không những không ghét bỏ mà anh chàng sinh năm 1983 còn ở cạnh an ủi, động viên và cùng H. vượt qua giai đoạn tự ti, mặc cảm. Sau nhiều sóng gió, cuối cùng tình yêu của hai người đã lay chuyển được gia đình, nhận được sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Chuyện tình chú - cháu của cặp đôi hơn kém nhau 19 tuổi ở Bắc Ninh - ảnh 3
Chuyện tình chú - cháu của cặp đôi hơn kém nhau 19 tuổi ở Bắc Ninh - ảnh 4

Sau khi kết hôn, H. được gia đình chồng cưng chiều hết mực. Cô gái 20 tuổi cho biết, mẹ chồng luôn tâm lý và thấu hiểu cho cô con dâu nhỏ. Mọi chi tiêu trong gia đình đều nhất mực bảo ban, dạy dỗ. Đặc biệt, chỉ cần cô muốn ăn món gì thì mẹ chồng cũng đều chiều theo. H. tiết lộ may mắn là cô không phải chịu cảnh "mẹ chồng nàng dâu" khó xử như nhiều gia đình khác.

Chuyện tình chú - cháu của cặp đôi hơn kém nhau 19 tuổi ở Bắc Ninh - ảnh 5
2 mối tình chú cháu khác cũng gây sốt gần đây
2 mối tình chú cháu khác cũng gây sốt gần đây

Những ngày gần đây, một câu chuyện tình chú - cháu khác cũng gây ấn tượng không kém. Cô gái tên B.N đã kết hôn cùng chàng trai tên T.N lớn hơn mình 9 tuổi. Hay tháng 4/2022, dư luận chia sẻ câu chuyện tình yêu chú cháu của đôi vợ chồng lên sóng chương trình "Vợ chồng son". Anh Quang Tự 34 tuổi đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ là chị Mỹ Duyên 22 tuổi.

Ảnh: Tổng hợp - Tri thức và Cuộc sống

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục