24h
Yeah1 News

Chuyện tình “chị ơi anh yêu em" của “chiến thần” Hà Linh: Trước khi làm review, nổi đình đám với clip mukbang cùng bạn trai

Thứ tư, 22/03/2023 | 10:35 (GMT+7)

Chuyện tình cảm của Hà Linh gần đây cũng trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hà Linh thời gian qua là cái tên hot trong lĩnh vực review, thậm chí còn được ưu ái biệt danh "chiến thần review" vì những clip review được nhận xét là thẳng thắn, khách quan và chân thực. Vì tên tuổi ngày càng nổi tiếng, không chỉ những đoạn clip review mà câu chuyện đời tư của Hà Linh cũng dần trở thành tâm điểm được netizen quan tâm, trong đó có chuyện tình cảm của nữ YouTuber này.

Chuyện tình “chị ơi anh yêu em' của “chiến thần” Hà Linh: Trước khi làm review, nổi đình đám với clip mukbang cùng bạn trai - ảnh 1

Theo một số video chia sẻ trước đó, Hà Linh đã từng công khai danh tính bạn trai và được ngưỡng mộ bởi chuyện tình "chị ơi, anh yêu em". Được biết người yêu Hà Linh vốn nhỏ tuổi hơn cô nàng nhưng trong những video lộ diện cùng bạn gái, chàng trai này vẫn ghi điểm bởi vẻ chững chạc, đôi khi hài hước và đặc biệt là rất yêu chiều Hà Linh.

Hà Linh đã từng công khai bạn trai trong những video trước đó (Ảnh: Ha Linh Official)
Hà Linh đã từng công khai bạn trai trong những video trước đó (Ảnh: Ha Linh Official)

Bạn trai Hà Linh cũng được nhận xét là có ngoại hình điển trai. Thời gian đầu khi mới để bạn trai xuất hiện cùng, "chiến thần review" còn đùa rằng đây chính là em trai mình. Thời điểm đó, Hà Linh khá thoải mái và cởi mở trong việc chia sẻ về mối quan hệ với nửa kia và khiến nhiều netizen thích thú bởi chuyện tình ngọt ngào của cả hai.

Chuyện tình “chị ơi anh yêu em' của “chiến thần” Hà Linh: Trước khi làm review, nổi đình đám với clip mukbang cùng bạn trai - ảnh 3

Được biết, bạn trai của Hà Linh tên là Nguyễn Đức Mạnh và cũng là đồng hương của cô. Cả hai đều đến từ Vinh (Nghệ An) và hiện tại sinh sống tại Hà Nội. Mạnh sinh năm 1995, kém Hà Linh 3 tuổi - đây cũng là lý do khiến cô nàng gọi anh chàng là "anh phi công" cũng như netizen gọi đây là chuyện tình "chị ơi, anh yêu em". Mạnh cũng tự thừa nhận mình là "trưởng ban cày view" cho kênh của bạn gái.

Bạn trai nhỏ tuổi hơn nhưng rất yêu chiều Hà Linh (Ảnh: Ha Linh Official)
Bạn trai nhỏ tuổi hơn nhưng rất yêu chiều Hà Linh (Ảnh: Ha Linh Official)

Họ quen nhau qua mạng xã hội và nhắn tin với nhau nhiều, dần dần nảy sinh tình cảm. Thời điểm đó, Mạnh chia sẻ điều anh thích ở Hà Linh là vẻ đẹp và sự thẳng thắn của cô nàng. Dù vậy, chàng hotboy vẫn tiết lộ bạn gái thường hay giận dỗi. Song Mạnh vẫn luôn yêu chiều Hà Linh, thậm chí chấp nhận làm người mẫu trong một video make up của Hà Linh khiến fan cười ngất.

Hà Linh hiện tại không còn chia sẻ về Đức Mạnh khiến fan đồn đoán cặp đôi đã chia tay (Ảnh: Ha Linh Official)
Hà Linh hiện tại không còn chia sẻ về Đức Mạnh khiến fan đồn đoán cặp đôi đã chia tay (Ảnh: Ha Linh Official)

Có chuyện tình đẹp như thế tuy nhiên netizen phát hiện từ năm 2021 đến nay, Hà Linh không còn chia sẻ những video bên cạnh bạn trai cũng như cả hai đều không còn nhắc đến đối phương khiến cư dân mạng đồn đoán liệu có phải cặp đôi đã chia tay. Song đến nay, Hà Linh và Mạnh vẫn chưa lên tiếng thêm về điều này khiến netizen không rõ mối quan hệ cả hai hiện tại ra sao.

Nhiều người cho rằng Hà Linh hiện tại đang độc thân.
Nhiều người cho rằng Hà Linh hiện tại đang độc thân.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục