24h
Yeah1 News

Chuyên gia ngành dược chỉ ra điểm sai của bác sĩ Thịnh, lộ lý do khiến bà Nhân Vlog phải tạo "phốt" ồn ào

Thứ bảy, 18/03/2023 | 21:58 (GMT+7)

Giữa lúc ồn ào còn đang gây xôn xao, chuyên gia ngành dược đã lên tiếng chỉ ra những điểm sai của bác sĩ Thịnh với bà Nhân Vlog.

Ồn ào thụ tinh nhân tạo của bà Nhân Vlog còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, một chuyên gia ngành dược tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ video chỉ ra điểm sai của bác sĩ Thịnh. Theo đó, vị chuyên gia này cho biết: "Sai lầm lớn nhất của bác sĩ Thịnh là đã chọn sai cách truyền thông, chuyển hình tượng từ 1 bác sĩ KOL hài hước sang 1 celeb câu view với đủ mọi chiêu trò, drama. Dẫn đến mục tiêu lúc này là những người thích xem hài giải trí thay vì là những bà mẹ bỉm sữa khát con. Bác đang xa dần những sứ mệnh ban đầu đó là lan truyền năng lượng tích cực giúp các mẹ vững tin trên con đường tìm con".

Chuyên gia ngành dược chỉ ra điểm sai của bác sĩ Thịnh, lộ lý do khiến bà Nhân Vlog phải tạo 'phốt' ồn ào - ảnh 1

Chuyên gia ngành dược chỉ ra lỗi sai của bác sĩ Thịnh

Trong video, người này bức xúc cho biết hình tượng của bác sĩ bây giờ không còn phù hợp câu lương y như từ mẫu vì quá nóng vội chạy theo những video drama triệu view, triệu follow trên tiktok. Chuyên gia này khẳng định bác sĩ Thịnh đã sai hoàn toàn khi đổ mọi tội lỗi lên cho bệnh nhân, quan trọng là đã đưa thông tin sai lệch khiến bà Nhân bắt buộc phải phản đòn gây ra ồn ào. Đáng lẽ bác sĩ Thịnh nên gọi điện nói chuyện trực tiếp với bệnh nhân thay vì đăng tải 1 video chê bai vô cảm như vậy.

Chuyên gia ngành dược chỉ ra điểm sai của bác sĩ Thịnh, lộ lý do khiến bà Nhân Vlog phải tạo 'phốt' ồn ào - ảnh 2

Bà cho rằng bác sĩ không nên đăng clip chê bai nạn nhân như vậy

Nói về lý do thực sự khiến bà Nhân Vlog quyết định bóc phốt bác sĩ Thịnh, nhiều ý kiến cho rằng mọi chuyện bắt nguồn từ khát khao tìm con của bà Nhân Vlog. Cô luôn mong muốn tìm được nơi có thể chăm sóc mình kỹ càng hơn. Nhưng vì bác sĩ Thịnh bận rộn khá nhiều công việc và không thể dành nhiều thời gian chăm sóc mình kỹ lưỡng hơn nên đã khiến bà Nhân Vlog không hài lòng. 

Chuyên gia ngành dược chỉ ra điểm sai của bác sĩ Thịnh, lộ lý do khiến bà Nhân Vlog phải tạo 'phốt' ồn ào - ảnh 3

Nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân khiến bà Nhân bốc phốt là vì "thái độ ngôi sao"

Trước đó,  Bà Nhân Vlog đăng clip tố bác sĩ Cao Hữu Thịnh làm việc không có tâm và không thống nhất, rõ ràng về thời gian trong khâu tiêm kích trứng. Đáp lại, bác sĩ Thịnh cho biết bà Nhân mới là người thường xuyên hủy hẹn với bác sĩ, đồng thời còn bày tỏ nghi ngờ cô lấy chuyện con cái ra để câu view. 

Trước những ý kiến trái chiều, bà Nhân Vlog cùng chồng đã tổ chức buổi họp báo nhằm công khai xin lỗi bác sĩ Thịnh. Ngay sau đó, hai vợ chồng đã bay gấp về Nhật vì chồng của bà Nhân bị stress nặng, không thể đối mặt với những đả kích từ mọi người xung quanh. "Điều Nhân cần làm bây giờ là sửa tất cả lỗi lầm của bản thân và hoàn thiện hơn nữa". Đức Nhân cho biết cô và chồng bay về Nhật gấp vì chồng đang stress rất nặng. Bản thân cô cũng mong muốn dành thời gian để chiêm nghiệm và nhìn nhận lại mọi lỗi lầm mình đã gây ra”. Bà Nhân Vlog chia sẻ. 

Chuyên gia ngành dược chỉ ra điểm sai của bác sĩ Thịnh, lộ lý do khiến bà Nhân Vlog phải tạo 'phốt' ồn ào - ảnh 4

vợ chồng bà Nhân tổ chức họp báo xin lỗi

Bên cạnh đó, nữ YouTuber còn hé lộ đoạn tin nhắn trò chuyện với bác sĩ Thịnh sau drama. Cô cho biết, hai vợ chồng có ghé qua phòng khám nhưng vì bác sĩ đang bận nhiều bệnh nhân nên đã gửi một giỏ hoa quả thay cho lời xin lỗi. Đạp lại, bác sĩ Thịnh cho biết bản thân không hề giận hay trách móc hai vợ chồng: "Anh cảm ơn em nhiều nè! Nhưng thôi em đừng mua tốn tiền, anh không trách giận gì em đâu".

Chuyên gia ngành dược chỉ ra điểm sai của bác sĩ Thịnh, lộ lý do khiến bà Nhân Vlog phải tạo 'phốt' ồn ào - ảnh 5

Bác sĩ Thịnh từ chối giỏ hoa quả xin lỗi của vợ chồng bà Nhân

Mặc dù chỉ trích bà Nhân vlog có hành động không đúng, nhưng nhiều cư dân mạng cũng cho rằng bác sĩ Thịnh không có quyền đ.ánh giá bệnh nhân đang diễn hay đang giả vờ đau đớn. Bởi điều này cũng phụ thuộc vào sức chịu đựng của mỗi người. Ngoài ra, nhiều người cũng phát hiện ra kênh Tiktok đăng tải rất nhiều video của bác sĩ Thịnh. Trong đó có cả các "tiểu phẩm" ngắn với trình độ diễn xuất khá duyên dáng, hài hước trước ống kính của bác sĩ. 

Chuyên gia ngành dược chỉ ra điểm sai của bác sĩ Thịnh, lộ lý do khiến bà Nhân Vlog phải tạo 'phốt' ồn ào - ảnh 6

Bác sĩ Thịnh có khả năng diễn xuất duyên dáng

Hiện tại sau ồn ào, mức độ nổi tiếng của bác sĩ Thịnh cũng ngày càng tăng cao. Phòng cảm của anh luôn trong tình trạng quá tải bởi rất đông người đã tìm đến bác sĩ để nhờ chữa hiếm muộn. Dường như sau drama của Bà Nhân Vlog, bác sĩ Thịnh lại càng nổi tiếng và càng được nhiều gia đình nhờ tìm con hơn.

Chuyên gia ngành dược chỉ ra điểm sai của bác sĩ Thịnh, lộ lý do khiến bà Nhân Vlog phải tạo 'phốt' ồn ào - ảnh 7

Mức độ nổi tiếng của bác sĩ Thịnh ngày càng cao

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bác sĩ Thịnh   Bà Nhân Vlog  

Cùng chuyên mục