24h
Yeah1 News

Chuyện cổ tích chồng 1m37 cưới vợ xinh cao 1m62, vợ sinh con đầu lòng chồng mới "thở phào"

Thứ năm, 02/03/2023 | 22:37 (GMT+7)

Chuyện tình của "cặp đôi đũa lệch" khi chồng chỉ cao 1m37 còn vợ cao 1m62 đã giúp nhiều người có thêm niềm tin vào tình yêu chân thành.

Tháng 3/2022, đám cưới ngọt ngào của chú rể Trịnh Phong (31 tuổi, ở xã Cẩm Chế, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) và cô dâu Huyền Diệu (hiện 23 tuổi, quê ở huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa) đã chính thức diễn ra khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Nguyên nhân là vì chú rể vốn chỉ sở hữu chiều cao 1,37m, nhưng cô dâu lại cao 1m62 và ngoại hình khá xinh xắn.

Chuyện cổ tích chồng 1m37 cưới vợ xinh cao 1m62, vợ sinh con đầu lòng chồng mới 'thở phào' - ảnh 1
Chuyện cổ tích chồng 1m37 cưới vợ xinh cao 1m62, vợ sinh con đầu lòng chồng mới 'thở phào' - ảnh 2

Ngoại hình "đũa lệch" của cô dâu chú rể từng gây xôn xao trong đám cưới

Được biết, chị Diệu là bà chủ một tiệm làm móng cách nhà anh Phong  2km. Ngay từ lần gặp đầu tiên, anh Phong đã "say nắng" nên chủ động xin số điện thoại chị để tiện liên lạc. Từ những chia sẻ vu vơ về cuộc sống, cả hai đã nảy sinh tình cảm và quyết định đến bên nhau. 

Tuy nhiên, sự chênh lệch về vẻ ngoài của cặp đôi từng khiến nhiều người không khỏi ái ngại. Thời gian đầu gia đình tỏ ra khá phản đối, nhưng chính sự chân thành yêu thương nhau của cả hai đã dần thuyết phục mọi người. Cuối cùng, gia đình chị Diệu đã gật đầu chấp nhận cho cả hai yêu nhau và tổ chức đám cưới. 

Chuyện cổ tích chồng 1m37 cưới vợ xinh cao 1m62, vợ sinh con đầu lòng chồng mới 'thở phào' - ảnh 3

Ngay từ lần gặp đầu tiên, anh Phong đã trúng tiếng sét tình yêu

Và rồi đã 1 năm trôi qua, cả hai đã chứng minh cho mọi người thấy rằng cuộc hôn nhân của mình là hoàn toàn đúng đắn khi thiên thần nhỏ đầu lòng. Theo đó, cô bé chào đời đã 2 tháng, được bố mẹ đặt tên là Trịnh Anh Thư. 

Biết bản thân có cơ thể không giống mọi người, anh Phong khá lo lắng trong thời gian đầu vợ mang thai, sợ con sẽ không may mang gen của mình. May mắn là đến cuối cùng, bé đã chào đời khỏe mạnh với diện mạo vô cùng đáng yêu. Lúc nhìn con gái chào đời bình an, anh Phong mới có thể thở phài nhẹ nhõm, trút hết những phiền lo trước đó. 

Chuyện cổ tích chồng 1m37 cưới vợ xinh cao 1m62, vợ sinh con đầu lòng chồng mới 'thở phào' - ảnh 4

Anh Phong thở phào khi vợ sinh con khỏe mạnh

Từ khi lên chức bố, anh Phong càng chăm chỉ làm việc, cố gắng kiếm tiền để có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho vợ con. Thương vợ đã hy sinh nhiều thứ để sinh con cho mình, bản thân anh luôn muốn dành cho vợ những điều tốt đẹp nhất. 

Chuyện cổ tích chồng 1m37 cưới vợ xinh cao 1m62, vợ sinh con đầu lòng chồng mới 'thở phào' - ảnh 5

Sau 1 năm, gia đình anh vẫn vô cùng hạnh phúc

Nói về vợ của mình, anh Phong cho biết chị Diệu là người phụ nữ rất chu đáo, biết lo nghĩ cho gia đình và cả hai bên nội ngoại. Cũng chính nhờ sự vun vén của chị mà cuộc sống vợ chồng từ khi kết hôn luôn đầm ấm, vui vẻ.

Bản thân anh Phong cũng luôn ở bên quan tâm, động viên, chia sẻ để vợ vui vẻ, thoải mái. Những lúc rảnh rỗi, anh cũng phụ giúp vợ chăm con, từ thay bỉm, cho bé uống sữa, chơi với con, giặt đồ anh đều làm được hết. Nhờ đó mà hai vợ chồng luôn sống hạnh phúc, ít khi cãi vã. 

Chuyện cổ tích chồng 1m37 cưới vợ xinh cao 1m62, vợ sinh con đầu lòng chồng mới 'thở phào' - ảnh 6
Chuyện cổ tích chồng 1m37 cưới vợ xinh cao 1m62, vợ sinh con đầu lòng chồng mới 'thở phào' - ảnh 7

Hôn nhân của cặp đôi khiến nhiều người có thêm niềm tin vào tình yêu

Chuyện tình đẹp tựa như cổ tích của anh Phong và chị Diệu thật sự đã giúp rất nhiều người có thêm niềm tin, động lực vào tình yêu. Dù chúng ta là ai và sinh ra trong hình hài như thế nào, nhưng chỉ cần sống tử tế, chắc chắn sẽ tìm được người thật sự yêu thương mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục