24h
Yeah1 News

Chủ tịch ACB vuốt tóc sau hậu trường clip gây bão, netizen đồng loạt gọi tên Thuý Liễu

Thứ năm, 15/06/2023 | 14:13 (GMT+7)

Chủ tịch ACB - Trần Hùng Huy đã làm nhiều chị xem xao xuyến với màn nhảy và hát. Mới đây, netizen lại tiếp tục phát hiện cử chỉ lạ của anh tại hậu trường.

Nhân dịp 30 năm thành lập Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), chủ tịch Hội đồng quản trị ACB Trần Hùng Huy đã gây sốt khi kết hợp đàn, hát và nhảy trên sân khấu. Màn trình diễn này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng với tốc độ chóng mặt vì sự gần gũi và cả độ điển trai, quyến rũ của chủ tịch ngân hàng.

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy có màn trình diễn gây sốt
Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy có màn trình diễn gây sốt

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao về đoạn clip trong hậu trường của màn trình diễn khi phát hiện cử chỉ lạ của vị chủ tịch. Theo đó, khi màn trình diễn kết thúc, chủ tịch Trần Hùng Huy đã nhanh chóng trở về chỗ ngồi. Dù vậy, camera lúc này vẫn hướng về phía anh. 

Xem đoạn clip phía sau màn trình diễn. nhiều fan phải giật mình khi nhìn thấy cử chỉ vuốt tóc của chủ tịch vì trông quá nữ tính. Đáng nói, hành động này của anh làm nhiều cư dân mạng nhớ đến một người, đó là nam hướng dẫn viên khu du lịch Vinh Sang vẫn thường được mọi người biết đến với cái tên Thúy Liễu.

Chủ tịch ACB có hành động vuốt tóc gây chú ý
Chủ tịch ACB có hành động vuốt tóc gây chú ý

Thời gian qua, anh chàng hướng dẫn viên có biệt danh Thúy Liễu liên tục gây sốt cõi mạng nhờ lối nói chuyện duyên dáng, hài hước và đặc biệt là hành động vuốt tóc cực đằm thắm. Bên dưới phần bình luận các video của anh chàng, nhiều người vẫn thường đùa rằng "phải có căn mới thấy được tóc" của Liễu.

Hành động của chủ tịch ACB làm dân tình nhớ đến Thúy Liễu
Hành động của chủ tịch ACB làm dân tình nhớ đến Thúy Liễu

Cũng vì lẽ đó mà khi chứng kiến màn vuốt tóc của chủ tịch ACB, các fan nữ lại có chút hoài nghi và thất vọng. Thậm chí, netizen còn liên tục gọi tên Thúy Liễu bên dưới và tích cực ghép đôi 2 người.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục