24h
Yeah1 News

"Chú rể" mang bầu ở Bình Dương kể lại chuyện sinh con: "Cứ tưởng dễ, ai ngờ lại đau như vậy!"

Thứ sáu, 18/11/2022 | 10:48 (GMT+7)

"Người đàn ông" mang thai ở Bình Dương đã vượt cạn thành công. Nhớ lại giây phút trong phòng sinh, Công Phượng không ngờ bản thân trải qua cảm giác đau đớn như thế!

Câu chuyện về cặp vợ chồng hoán đổi giới tính ở Bình Dương từng gây xôn xao dư luận. Nhiều người không khỏi thích thú khi nhìn thấy chú rể Công Phượng và cô dâu Bích Tuyền trong hôn lễ. Được biết, Công Phượng (hay còn gọi là anh Năm) có xu hướng chuyển giới nam, trong khi Bích Tuyền - vợ của Công Phượng là người có xu hướng chuyển giới nữ.

Cặp đôi chuyển giới ở Bình Dương từng gây xôn xao dư luận
Cặp đôi chuyển giới ở Bình Dương từng gây xôn xao dư luận

Mới đây, cặp vợ chồng đặc biệt này lần nữa được chú ý sau khi vượt cạn thành công. Chia sẻ với chủ kênh Độc lạ Bình Dương, chị Tuyền cho biết ông xã đã sinh con gái đầu lòng nặng 3,1 kg vào ngày 9/11. Sau khi được chăm sóc, hiện sức khỏe của anh Phượng và con gái đều ổn định.

Kể về trải nghiệm sinh con có 1-0-2, chị Tuyền và anh Phượng đều bật cười vì tình huống oái oăm. Chị Tuyền kể vào ngày chuyển dạ, lúc anh Phượng được đưa vào viện đều bị bác sĩ la vì không cho đàn ông đến gần phòng sinh. Chị Tuyền nói: "Ai nhìn cũng thấy bụng to nhưng không ai nghĩ đàn ông lại mang bầu, lúc đó anh ấy còn mặc áo phông rộng nữa ".

'Chú rể' mang bầu ở Bình Dương kể lại chuyện sinh con: 'Cứ tưởng dễ, ai ngờ lại đau như vậy!' - ảnh 2
Anh Phượng tiết lộ sinh con đau đớn hơn mình nghĩ, còn chị Tuyền lại rất lo lắng vì sức khỏe của con và chồng
Anh Phượng tiết lộ sinh con đau đớn hơn mình nghĩ, còn chị Tuyền lại rất lo lắng vì sức khỏe của con và chồng

Riêng anh Phượng - người vừa sinh con không giấu được niềm hạnh phúc nhưng cũng rất vất vả. Anh Phượng chia sẻ: "Chắc em không dám đẻ nữa đâu, em sợ quá! Bác sĩ nói là em bé khoảng 2,8 kg sinh thường được nên em nghĩ chắc lên làm mấy hơi là nó ra, ai ngờ rặn hoài nó không ra, biết vậy ban đầu sinh mổ luôn cho rồi, đâu ai biết trước đâu!"

Được biết, vì cơ địa khó sinh và lớn tuổi nên anh Phượng chịu rất nhiều đau đớn. Chị Tuyền nói lúc đẩy ra khỏi phòng sinh, anh Phượng khóc nấc vì rất đau, nhìn thấy cảnh đó chị vô cùng thương chồng.

Ngoài ra, chị Tuyền còn cho biết, vì sinh khó kéo dài nên lúc em bé được đưa ra ngoài thì trên đầu có ngấn. Bác sĩ phải chuyển đến phòng hấp để em bé cứng cáp hơn. Chị Tuyền rất sợ con mình sẽ gặp vấn đề về sức khỏe:

"Lúc mình nhìn thấy con, mình rất vui, xong tự nhiên nghe thấy tin xấu, mình sợ không biết bé có vấn đề gì không. Nhưng mà may là 3 ngày sau đưa về thì bác sĩ nói con mình bình thường. Trong khi chồng mình thì nằm trong phòng sinh mà con mình lại đưa đến một phòng khác, em nói lúc đó tâm trạng của mình như chia đôi vậy, vô cùng lo lắng, không biết chồng mình thế nào, con mình thế nào" - chị Tuyền kể lại tâm trạng thấp thỏm khi nghe chờ chồng sinh con.

Ngoài ra, vì đã phẫu thuật chuyển giới nên anh Phượng không thể cho con "ăn" sữa như những người phụ nữ bình thường. Mỗi lần như vậy, anh phải vắt sữa riêng ra bình rồi mới cho con ăn.

Đám cưới của anh Phượng và chị Tuyền vào giữa năm 2022 sau khi anh Phượng phát hiện mình mang thai
Đám cưới của anh Phượng và chị Tuyền vào giữa năm 2022 sau khi anh Phượng phát hiện mình mang thai

Năm 2020, anh Phượng và chị Tuyền quen biết nhau trên mạng xã hội. Sau nhiều lần trò chuyện, cả 2 bắt đầu tiến tới tìm hiểu và quyết định kết hôn vào giữa năm 2022. Về phía gia đình, anh Phượng và chị Tuyền đều nhận được sự ủng hộ của bố mẹ. Đặc biệt khi biết tin anh Phượng mang thai, mọi người cũng không quá bất ngờ. Có thể nói, hiện tại vợ chồng anh Phượng chị Tuyền đã có một gia đình viên mãn như mong muốn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục