24h
Yeah1 News

Chủ quán đi vắng, shipper vào quán làm luôn cho khách, CĐM: Cái gì cũng phải đến tay anh

Chủ nhật, 26/02/2023 | 09:29 (GMT+7)

Tình huống dở khóc dở cười khi một anh shipper xắn tay áo vào quán làm luôn phần ăn cho khách đã khiến netizen trêu rằng anh nên bỏ nghề shipper để bán hàng.

Shipper là nghề nghiệp vô cùng phổ biến hiện nay khi không chỉ còn giao hàng hóa đơn thuần mà hiện nay, nhu cầu của người tiêu dùng còn rất lớn, đặc biệt là đối với việc đặt đồ ăn, thức uống online. Việc shipper nhận đơn hàng thông qua các app đặt thức ăn để đi mua và giao cho khách đã không còn xa lạ.

Thế nhưng công việc này cũng có không ít tình huống dở khóc dở cười. Trong đó, không ít shipper đôi khi chỉ là người giao hàng nhưng phải kiêm luôn cả nhiệm vụ bán hàng đi đến quán trong lúc quá đông khách hoặc chủ quán bận rộn.

Ảnh minh họa (Internet)
Ảnh minh họa (Internet)

Shipper dưới đây cũng rơi vào tình huống tương tự. Cụ thể, mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh một shipper phải kiêm cả việc bán hàng ở một quán cơm tại phố Mã Mây, Hà Nội. Thời điểm đó, anh chàng shipper này đến quán để lấy đồ ăn mà khách hàng đặt trên ứng dụng giao hàng.

Chủ quán đi vắng, shipper vào quán làm luôn cho khách, CĐM: Cái gì cũng phải đến tay anh - ảnh 2

Thế nhưng vì ông chủ đi văng mãi chưa thấy đâu , anh shipper vì không thể chờ lâu đã quyết định xắn tay áo tự xào đồ ăn để kịp giao cho khách. Trong video, nhiều người trầm trồ khen ngợi anh shipper có tay nghề rất chuyên nghiệp và khuyên anh nên chuyển hẳn sang nghề bán cơm, bỏ nghề shipper đi.

Phần lớn netizen xem xong clip đều bật cười trước sự "đa tài" của anh shipper khi vừa giao hàng và đảm đang cả chuyện bếp núc, đồng thời dành lời khen cho sự chuyên nghiệp của anh trong công việc khi quyết tâm không để khách đợi lâu. 

Chủ quán đi vắng, shipper vào quán làm luôn cho khách, CĐM: Cái gì cũng phải đến tay anh - ảnh 3

Anh shipper kiểu cái gì cũng tới tay tui

Chuyên nghiệp thế này có khi nào là con trai của chủ quán không

Anh bỏ nghề shipper làm đầu bếp luôn đi ạ

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: shipper   giao cơm   bán cơm  

Cùng chuyên mục