24h
Yeah1 News

"Chú Cường" từng là "ân nhân" của Phúng Phính nay xóa sạch mọi hình ảnh liên quan đến cô bé?

Thứ tư, 23/11/2022 | 11:21 (GMT+7)

Động thái mới của Cường Nguyễn đã khiến nhiều người thắc mắc liệu mối quan hệ giữa anh và Phúng Phính Hà Giang có rạn nứt.

Nổi lên từ những hình ảnh mộc mạc nhưng rạng rỡ, cô bé Mua Thị Dua hay còn được biết đến với biệt danh Phúng Phính tại Hà Giang đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cô bé cũng nhận được sự giúp đỡ của nhiều người, trong đó có Cường Nguyễn.

1(445)(36)

1445108-cb73aecd

Cường Nguyễn hay còn được biết đến là Martin Nguyễn, là một doanh nhân và vô tình gặp Phúng Phính trong một chuyến đi đến Hà Giang. Sau đó, anh thường xuyên trở lại thăm và giúp đỡ cô bé. Nhiều hình ảnh thân thiết của cả hai đã khiến nhiều cư dân mạng thích thú, thậm chí còn "đẩy thuyền" và mong cả hai thành đôi sau khi Phúng Phính trưởng thành.

ysn1668463329-b330aee9

Thế nhưng từ sau khi Phúng Phính được một người giúp đỡ và làm người mẫu độc quyền, Cường Nguyễn lại xảy ra mâu thuẫn với người này và tuyên bố không xóa hình ảnh Phúng Phính dù người này yêu cầu anh không được sử dụng hình ảnh của cô bé.

chu-cuong (1)

Từng có động thái đáp trả quyết liệt nhưng mới đây, Cường Nguyễn lại bất ngờ xóa sạch mọi hình ảnh chụp cùng Phúng Phính hay có liên quan đến cô bé. Kể cả avatar là ảnh cả hai chụp chung cũng được anh đổi lại bằng ảnh cá nhân. Điều này đã làm rộn lên nghi vấn mối quan hệ của chú Cường và Phúng Phính đã rạn nứt sau thời gian cô bé Hà Nội sinh sống và cộng tác cùng một người khác.

new-project-7-704e1916

Trước đó, Phúng Phính gây bất ngờ khi chuyển đến sinh sống tại Hà Nội, thay đổi hình ảnh, làm mẫu ảnh độc quyền và kiếm được hơn trăm triệu đồng chỉ sau vài ngày. Được biết sau đó Phúng Phính gửi một phần tiền này về quê cho ba mẹ, thế nhưng không lâu sau đã thông báo ngừng hợp tác với người đại diện hiện tại: "Người kia chỉ giúp em như một mạnh thường quân thôi. Ai trước giờ đó sẵn sàng giúp em và đầy người giúp em thì thoải mái liên hệ với Dua nhé . Người hỗ trợ chính thức không liên quan gì Dua nữa”.

chaRwEZvew1cYtlj8pslzYnWuLTGZNkyKfZ2ZplTJYWtqp3KMJHình ảnh hiện tại của Phúng Phính.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục